พ.ต.ท.เครียดเรื่องงาน ซดเหล้าย้อมใจ ก่อนยิงขมับตัวเองตายคาโรงแรม

พ.ต.ท.เครียดเรื่องงาน ซดเหล้าย้อมใจ ก่อนยิงขมับตัวเองตายคาโรงแรม

พ.ต.ท.เครียดเรื่องงาน ซดเหล้าย้อมใจ ก่อนยิงขมับตัวเองตายคาโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ส.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. สภ.เมืองชุมพร อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่โรงแรมชื่อดังใจกลางเมืองชุมพร ที่เกิดเหตุ ที่ห้อง 168 โรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 3 ต.วังไผ่  อ.เมือง จ.ชุมพร ริมถนน สายชุมพร-ระนอง ใจกลางเมืองชุมพร พบว่าหน้าห้องพักมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค กข.5341ชุมพร ของผู้ตาย ภายในรถมีเพียงเหล้าเต็มขวด1 ขวด

ภายในห้องบนเตียงมีร่างของ พ.ต.ท.พัฒนา (ขอสงวนนามสกุล) รอง ผกก. สส.สภ.สวี อ.สวี จ.ชุมพร ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่ขมับด้านขวา 1 นัด กระสุนทะลุขมับซ้าย ปืนขนาด9 มม.ของผู้ตาย ยังคาที่มือด้านขวา 

ภายในห้องพบว่าบนโต๊ะมีขวดเหล้า 2 กลม และแก้ว มีร่องรอยกินไปทั้งหมด นอกจากนั้นไม่มีหลักฐานอื่นใด ไม่มีหนังสือลาตาย หน่วยพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบร่องรอยไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือ ร่องรอยการฆาตกรรม จึงลงความเห็นว่ายิงตัวตาย

จากการสอบสวน พนักงานโรงแรม เปิดเผยว่า พ.ต.ท.พัฒนา มาเปิดห้องพักตั้งแต่เมื่อวานแล้วเงียบหายไป จนกระทั่งช่วงบ่ายวันนี้พนักงานโรงแรมไปเรียกหมดเวลา แต่ไม่มีเสียงตอบจึงใช้กุญแจไขเข้าไปดูพบว่า นอนเสียชีวิตบนเตียงแล้ว สันนิษฐานว่า ในช่วงกลางคืนหลังจาก ผู้ตายดื่มเข้าไปมากถึง 2 กลม จนหมดเกลี้ยง ได้ใช้อาวุธปืนจ่อขมับยิงตัวตาย

สำหรับสาเหตุ สอบถามญาติใกล้ชิดที่มาดูเหตุการณ์ ทราบว่า พ.ต.ท.พัฒนามีความเครียดเรื่องงาน เนื่องจากรับผิดชอบสำนวนคดี ของ สภ.สวี หลายสำนวน อีกทั้งได้ขาดการทำงานจนมีการบันทึกว่าขาดงาน ยิ่งให้มีความเครียดที่อาจถูกลงโทษ

อีกทั้งมีความเครียดจากเรื่องส่วนตัวหลายประเด็น จึงทำให้หาทางออกให้กับชีวิตไม่ได้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงได้ นำศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook