ตายทั้งที่ไม่ได้ก่อ คนขับกระบะ-สิบล้อยืนเถียง “ผมมาทางตรง” ก่อนชน จยย.คุณตารับเคราะห์

ตายทั้งที่ไม่ได้ก่อ คนขับกระบะ-สิบล้อยืนเถียง “ผมมาทางตรง” ก่อนชน จยย.คุณตารับเคราะห์

ตายทั้งที่ไม่ได้ก่อ คนขับกระบะ-สิบล้อยืนเถียง “ผมมาทางตรง” ก่อนชน จยย.คุณตารับเคราะห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 8 ส.ค. 61 )   ร.ต.อ.ณัฐพัชร  ท้วมสุข รอง สว.(สอบสวน)  สภ.พนมทวน ได้รับแจ้งเหตุสิบล้อชนกับรถกระบะและรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต  บริเวณ  4 แยก หน้าตู้สายตรวจปลักเขว้า หมู่  8  ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี  จึงเดินทางมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ (ขุนรัตนาวุธ)

เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงวัย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นายสมเกียรติ  อายุ71 ปี ในสภาพหน้าผากแตก หนังบริเวณหน้าผากมีรอยฉีกขาด  คอหัก แขนหักผิดรูป จากการสอบถาม  นายเกรียงศักดิ์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต ยืนให้การทั้งน้ำตา กล่าวว่า นายสมเกียรติ  ผู้เป็นบิดา ได้ออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปทำไร่อ้อย  ซึ่งห่างจากบ้านไม่ไกลนัก หลังทราบข่าวจึงรีบมาดูจึงรู้ว่าเป็นพ่อตัวเอง

โดยห่างไปประมาณ 30 เมตร พบ รถยนต์ กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ถร-6243 กรุงเทพฯ บรรทุกแตงโมมาเต็มคัน ด้านท้ายมีรอยถูกชน สภาพด้านหน้าพังยับที่ใต้กันชนด้านหน้า พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน กพล 580 กาญจนบุรี  ของผู้ตายติดอยู่สภาพพังยับ  

นอกจากนี้ยังพบรถสิบล้อ  ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว เลขทะเบียน 81-8324 กาญจนบุรี   สภาพกระจกด้านหน้าแตกกระจาย จากการสอบถามคนขับรถสิบล้อ ทราบชื่อต่อมา  นายถิระ อายุ 31 ปี ให้การว่า ตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ชะลอรถแล้วมองซ้ายมองขวา ไม่มีรถจึงขับข้ามไปฝั่งตรงข้าม ทันใดนั้นมีรถกระบะบรรทุกแตงโตมาเต็มคันขับมาด้วยความเร็ว  มาชนด้านท้ายรถสิบล้ออย่างจัง ทำให้รถกระบะเสียหลักไปชนกับราวสะพาน และชนกับรถจักรยานยนต์ของลุงจนเสียชีวิต

ซึ่งตนเองก็ไม่ได้หลบหนียืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ  แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ซึ่งผิดกับคำให้การของคนขับรถกระบะบรรทุกแตงโม ที่ให้การขัดกัน โดยคนขับรถกระบะกล่าวว่า  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขี่นำหน้า  ได้มีรถสิบล้อมาชนที่ท้ายกระบะด้านขวา  ทำให้เสียการทรงตัวเพราะบรรทุกแตงมาเต็มคัน  ทำให้รถไปกระแทกกับราวสะพาน 2 ครั้ง  จนควบคุมรถไม่อยู่ ทำให้ไปชนกับรถจักรยานยนต์ โดยรถตนได้รากรถจักรยานยนต์ไปไกลกว่า 30 เมตร  

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะหาพยานแวดล้อม ร่วมถึงผู้เห็นเหตุการณ์ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ประจำป้อมปลักเขว้า มาสอบถาม เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายต่อไป  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ตายทั้งที่ไม่ได้ก่อ คนขับกระบะ-สิบล้อยืนเถียง “ผมมาทางตรง” ก่อนชน จยย.คุณตารับเคราะห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook