2 ครอบครัว "ฟอส-สปาย" เหยื่อกระสุนสังหาร "เสี่ยอ้วน" ยังคงตรอมใจ

2 ครอบครัว "ฟอส-สปาย" เหยื่อกระสุนสังหาร "เสี่ยอ้วน" ยังคงตรอมใจ

2 ครอบครัว "ฟอส-สปาย" เหยื่อกระสุนสังหาร "เสี่ยอ้วน" ยังคงตรอมใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองครอบครัวเหยื่อฆาตรกรโหด "เสี่ยอ้วน" ยังเศร้าโศกเสียใจกับความสูญเสียบุคคลที่เป็นที่รักของครอบครัว อยากให้จับกุมตัวมารับโทษให้ได้

จากกรณีที่ น้องสปาย และ น้องฟอส ชาวบ้านนาตาล อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ ถูกยิงเสียชีวิตทั้งคู่ที่บริเวณลานจอดรถวัดเขาชีจรรพ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นางบุญเหลือ แม่ของน้องสปาย กล่าวว่า น้องถือเป็นเสาหลักของครอบครัวไม่คิดว่าจะด่วนจากไปเร็วเช่นนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นครอบครัวยังรับสภาพจิตใจไม่ได้ ในทุกๆ วันเพื่อนบ้านญาติพี่น้องจะแวะเวียนมาพูดคุย มานอนเป็นเพื่อนเพื่อไม่ให้กังวลหรือมีความเครียด

ขณะที่ นางจอมศรี แม่ของน้องฟอส กล่าวว่า ทุกวันนี้ยังนั่งร้องไห้ต่อหน้ารูปลูกชาย ตัวคุณยายซึ่งเป็นคนเลี้ยงน้องฟอส ก็พยายามทำใจกับเหตุการณ์ความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ครอบครัวติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด ทั้งสอบถามกับตำรวจถึงความคืบหน้าคดี

รวมถึงการติดตามข่าวจากสื่อต่างๆ ส่วนนี้ต้องขอขอบคุณสื่อที่เกาะติดข่าวอย่างใกล้ชิด ทำให้คดีนี้สามารถจับกุมคนกระทำความผิดได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งอยากให้พวกเขารับผลกรรมที่ก่อไว้อย่างสาสม เพราะลูกชายที่กำลังมีอนาคตที่ดี กำลังจะไปทำงานเมืองนอก ต้องมาจากโลกนี้ไปก่อนวัยอันควร และใกล้จะถึงวันแม่ปีนี้ก็ไม่มีลูกอยู่อีกแล้ว อีกทั้วันที่ 16 สิงหาคมนี้ ยังเป็นวันเกิดของน้องฟอสด้วย

นางจอมศรี ยังได้เดินไปหยิบของขวัญวันแม่เมื่อปีที่แล้วของน้องฟอสมาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยแม่ได้เก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเสื้อสีเขียวอ่อนและแหวนทองคำ น้ำหนักประมาณ 1 สลึง ที่เป็นของขวัญที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงของน้องฟอสเป็นเงินเดือนเดือนแรก และน้องฟอสเองก็ยังส่งเงินมาจุนเจือครอบครัวเดือนละ 10,000 บาท มาตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี ด้วย

โดยครอบครัวของน้องสปา และน้องฟอส มีกำหนดที่จะเดินทางไป จ.ชลบุรี โดยจะนำอาหารพื้นถิ่นทั้งปลาร้า ปลาส้ม ข้าวสาร หน่อไม้ดอง และผ้าขาวม้า ไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในวันพรุ่งนี้ (9 ส.ค.) เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook