"เพชร สหรัตน์" เปิดตัวแฟนใหม่ พูดชัดมั่นใจไม่ได้คบซ้อน "ตั๊กแตน ชลดา"

"เพชร สหรัตน์" เปิดตัวแฟนใหม่ พูดชัดมั่นใจไม่ได้คบซ้อน "ตั๊กแตน ชลดา"

"เพชร สหรัตน์" เปิดตัวแฟนใหม่ พูดชัดมั่นใจไม่ได้คบซ้อน "ตั๊กแตน ชลดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนให้ฟังเป็นครั้งแรก หลังจากที่นักร้องลูกทุ่ง เพชร สหรัตน์ ได้เปิดตัวแฟนคนใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า ที่ต้องการเปิดตัวแฟนนั้นเพราะไม่อยากจะให้หวานใจไม่มีความสุข ต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ เวลาไปกินข้าวดูหนังด้วยกัน

พร้อมยืนยันไม่ได้คบซ้อนอดีตภรรยา ตั๊กแตน ชลดา เชื่อที่อีกฝ่ายโพสต์ว่าเหม็นความรักคงโปรโมทเพลงมากกว่า ไม่น่าเกี่ยวกับตน

ล่าสุดเห็นเปิดตัวแฟนใหม่ ?
"ก็เรียกว่าเปิดตัวได้ครับ จริงๆ คบกันตอนที่เกิดเรื่องนั่นแหละครับ คือเราคุยกับใครไม่ค่อยได้ เรียกว่าห่างหายจากโซเชียลไปพอสมควร พอโพสต์อะไรมาก็โดนด่า เราก็เงียบไป ก็มีน้องคนหนึ่งที่คุยกันตลอดครับ"

>>"เพชร สหรัตน์" หัวใจไม่ว่างแล้ว เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่อย่างเป็นทางการ

เข้ามาในช่วงเวลานั้นเลยใช่ไหม ?
“ใช่ครับ ในช่วงเวลานั้น”

หลายคนเลยมองว่าคบซ้อนหรือเปล่า ?
“ไม่ซ้อนครับ จบกันไปแล้ว ถึงได้คบกับน้องคนนี้ครับ ไม่ใช่คนที่เป็นข่าวครับ”

ที่ตัดสินใจโพสต์เพราะเราอยากจะเปิดตัวด้วยใช่ไหม ?
“จริงๆ ผมเป็นคนเน้นเรื่องการทำงานอยู่แล้ว คือเราไม่ได้โฟกัสเรื่องหน้าตา เราเน้นเรื่องขายเพลง ขายความสามารถที่เรามีมากกว่า”

ที่โพสต์ก็บอกว่าพร้อมรับคำประณาม ?
“มีอยู่เยอะครับ และจริงๆ ผมคิดว่าทุกคำประณาม ทุกคำชื่นชม ทุกคำยินดี ล้วนแล้วแต่เป็นคนที่ติดตามเราทั้งหมด ไม่อย่างนั้นก็คงไม่ทราบ และไม่มีเวลามาคอมเมนต์ครับ เชื่อว่าทุกคนเอง พ่อแม่ก็ไม่ได้ชมมาตลอดชีวิต มีวันที่ด่าบ้าง มีวันที่ชื่นชมบ้าง เพราะว่าคนที่ด่าเราวันก่อนๆ ที่ยังไม่ได้เกิดปัญหาก็อาจจะชื่นชมในผลงานเรา ชื่นชมในตัวผมอยู่บ้าง แต่อาจจะมีการผิดหวังอยู่บ้างบางเรื่อง ก็อาจจะดุด่า ว่าได้ครับ ถามว่าเยอะไหม เยอะครับ แต่ว่าส่วนที่ให้กำลังใจก็เยอะ ผมอาจจะใช้คำผิดว่า ประณาม ผมคิดว่าเป็นการตักเตือนกันมากกว่า”

อยากชี้แจงอะไรกับเรื่องที่ผ่านมาไหม ?
“ที่ผ่านมาอย่างที่ทราบกันว่า ผมเป็นคนที่เวลาพูดคุย แชท กับเพื่อนๆ หรือคนที่สนิทกัน ก็จะใช้คำที่เลยเถิด ก็ยืนยันว่าเล่นกันจนเลยเถิด จนทำให้มันพัง จนทำให้ทุกอย่างมันเกิดปัญหาทุกวันนี้ ผมยังยืนยันว่าที่ผ่านมาทั้งหมด ก็ยังเป็นเพื่อน และเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน เพราะฉะนั้นทุกคำชื่นชม อย่างกรณีที่เรื่องราวที่ผมแชร์ในเฟซบุ๊ก ต่างคนก็ต่างมาอวยพรกันอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นคนที่เป็นข่าวกับผมก็มาชื่นชมและก็มาอวยพรกันอยู่แล้วครับ”

คนที่เข้ามาคอมเมนต์ หรือเข้ามาติ ในทุกวันนี้ยังมีอยู่ไหม ?
“ก็สายธารน้ำใจยังมีมาอยู่เรื่อยๆ ครับ (หัวเราะ)”

ที่เราเปิดตัวดูเหมือนว่าจะเป็นการหักหาญน้ำใจหรือทำร้ายจิตใจคนเก่าไหม ?
“ผมว่ามันไม่ใช่ หลังจากที่คนเราได้จดทะเบียนหย่ากันแล้ว ผมเชื่อว่าทุกอย่างมันขาดสิ้นกันไปแล้ว เหลือแค่เพื่อนร่วมอาชีพ เท่านั้นเอง ดังนั้นเวลาที่เราจะมีใครก็แล้วแต่ หรือเวลาที่เราเจ็บป่วย เราก็อยู่ได้ในสถานะแค่ส่งกำลังใจ เราคงไม่ได้อยู่ในสถานะที่ต้องไปดูแล เขาเองก็ต้องหาคนที่คอยดูแลในยามที่เขาลำบาก ซึ่งผมเองก็ต้องหาคนดูแลในยามที่เราลำบาก”

การเปิดตัวครั้งนี้คิดว่าไม่ได้เร็วไป ?
“ผมไม่ได้เปิดตัวว่าแต่งงาน หรือจดทะเบียน แต่ผมเปิดตัวว่ากำลังคบใคร ให้ทุกคนรับรู้ คือผมไม่ชอบ เหตุผลที่ผมเปิด ก็เนื่องจากว่าหลายครั้งที่เราไปช็อปปิ้ง ไปดูหนัง เวลามีคนมาถ่ายรูปแล้วเราเห็นสภาพ น้องเขาต้องวิ่งหลบ เรามีความรู้สึกว่าเราไม่มีความสุข และคิดว่าเขาก็คงไม่มีความสุข ถ้าเกิดมีแฟนเป็นศิลปินแล้วต้องกลัวแฟนตัวเองเสีย ต้องวิ่งหลบตลอด มันไม่ได้เป็นความรักที่มีความสุข แค่เริ่มต้นก็ไม่มีความสุขแล้ว ผมมองว่าอนาคตต้องไม่ดีแน่ๆ ผมเลยคิดว่าต้องเปิดๆ ไป เรื่องความรัก ผมว่าไม่มีใครเล่นๆ หรอก”

ตอนนี้แฮปปี้ดีแล้วใช่ไหม ?
“ตอนนี้ก็แฮปปี้ครับ ทั้งในเรื่องงานและเรื่องของชีวิตรัก ก็ค่อนข้างที่จะมีความสุข”

ล่าสุด เห็นตั๊กแตนขึ้น #เหม็นความรัก คนเลยโยงว่าหมายถึงเรา ?
“เหม็นความรักเหรอครับ เป็นไปไม่ได้หรอก ผมมองว่าความรักไม่มีใครเหม็น จริงๆ แล้วผมว่ามันเป็นการระบายออกไป หรือเป็นการแมสเสจถึงผลงานมากกว่ามั้งครับ บางครั้งเพลงที่จะปล่อยออกมาก็ต้องการสตอรี่ให้มันส่งไปถึงเพลงที่จะปล่อยออกมาครับ”

>>แคปชั่น "เหม็นความรัก" ตั๊กแตนถูกโยงพูดถึง "เพชร สหรัตน์" เปิดตัวแฟนใหม่

ไม่ได้คิดว่าเขาเหน็บเราใช่ไหม ?
“ไม่ครับ เพราะว่าจริงๆ แล้วเราเอาใจช่วยทุกผลงานเพลงที่น้องเขาปล่อยออกมา เพราะว่าผมเองทุกวันนี้ผมก็ยังเป็นแฟนคลับเขาอยู่ เขาเป็นศิลปินมาก่อน เราเสพผลงานเขามาก่อน”

กับเพลงโคตรเลวในดวงใจ หลายคนมองว่าเขาต้องการสื่อถึงเรา ?
“จริงๆ มันก็วนเวียนอยู่แถวผมหมดอ่ะนะ (หัวเราะ) ผมก็ฟังเพลงเขาอยู่นะ เพราะมาก "โครตเลวใจดวงใจ" ผมชอบ”

เรียกว่าโดนเลยไหม รู้สึกเจ็บ จุก กระทบไหม ?
“สะกดคำว่าเต็มๆ เลย (หัวเราะ) แต่ก็โอเค เพราะว่าจริงๆ แล้ว มันเหมือนเพลงทุกเพลงที่ออกมา มันทำให้น้องเขาผ่อนคลาย เพราะว่าทุกคนมีความกดดันในตัวเอง เราเป็นศิลปินเราต้องระบายออกมาด้วยเสียงเพลง เราไม่ทำร้ายใคร เพราะฉะนั้นดีที่สุดแล้ว ที่น้องเขาระบายออกมาด้วยเสียงเพลง ให้น้องเขาได้ผ่อนคลาย”

คนเข้ามาคอมเมนต์ด่า หนักสุดสำหรับคืออะไร ?
“หนักสุด โอ้โห...บอกตรงๆ ว่าผมไม่กล้าไปอ่าน มีแต่คนบอกว่าคอมเมนต์มันเป็นแบบนี้นะ มันแรงมากนะ ผมไม่เคยไปอ่านคอมเมนต์เลย เพราะว่าผมทราบอยู่แล้วว่ามันหนักมาก ถ้าไปอ่านแล้วทำให้เสียสุขภาพจิต เพราะฉะนั้นตั้งใจทำงานดีกว่า ความคิดของคนมันเปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ นะครับ”

เดินหน้ากับความรักครั้งใหม่ ?
“เดินหน้ากับความรักครั้งใหม่ด้วย กับงานด้วยครับ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เพชร สหรัตน์" เปิดตัวแฟนใหม่ พูดชัดมั่นใจไม่ได้คบซ้อน "ตั๊กแตน ชลดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook