แม่เสี่ยอ้วนเครียดจัด เพิ่งออกจากโรงพยาบาล วอน "มอบตัวเถอะลูก"

แม่เสี่ยอ้วนเครียดจัด เพิ่งออกจากโรงพยาบาล วอน "มอบตัวเถอะลูก"

แม่เสี่ยอ้วนเครียดจัด เพิ่งออกจากโรงพยาบาล วอน "มอบตัวเถอะลูก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เสี่ยอ้วน ก่อเหตุยิงสังหารโหด น.ส.ปวีณา หรือ น้องสปาย และ นายอนันตชัย หรือ น้องฟอส ที่ลานจอดรถตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา

กระทั่งถูกออกหมายจับผู้ต้องหาในเวลาต่อมา ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และสามารถจับกุม 2 ผู้ต้องหาได้แล้ว และยังเหลือเสี่ยอ้วนอีก 1 รายที่ยังหลบหนีอยู่ ล่าสุดผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี เปิดเผยกับสื่อมวลชนตามที่เป็นข่าวว่า ถ้าหากเสี่ยอ้วนต่อสู้ตำรวจก็ต้องป้องกันตัวตามกฎหมาย

ล่าสุดในวันนี้ (9 ส.ค.) เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านตาปัน อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเสี่ยอ้วน ได้พบ นางคิด อายุ 59 ปี ผู้เป็นมารดา ที่ไม่ขอให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน เนื่องจากยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้มีอาการเครียด โรคความดันสูงและเบาหวานกำเริบ เพิ่งออกจากโรงพยาบาลกลับมารักษาตัว

ทั้งนี้ นางคิด บอกเพียงสั้นๆ แค่ว่า ตนก็ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น อีกทั้งยังอยากให้ลูกชายมอบตัวตามกฏหมายกับตำรวจสักที เพราะเท่านี้ครอบครัวก็ย่ำแย่เพียงพอแล้ว

ขณะที่น้องชายของเสี่ยอ้วน ก็เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า ประมาณ 4-5 ปี พี่ชายถึงจะกลับมาเยี่ยมบ้านสักครั้ง ส่วนรถยนต์ฮอนด้าซีเอชอาร์ สีขาว เป็นรถของพี่ชายที่ซื้อไว้ให้ที่บ้านใช้มานานเกือบ 10 ปีแล้ว และตำรวจชลบุรีได้นำรถไปตรวจสอบพร้อมกับตน ซึ่งตนไปให้การกับตำรวจ 2 วัน ก่อนจะอนุญาตให้กลับมาบ้านได้

ส่วนรถยนต์นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดต่อมาแล้วว่าจะนำมาส่งรถคืนให้ในวันพรุ่งนี้ (10 ส.ค.) เพราะตรวจสอบแล้วไม่เกี่ยวกับคดี ส่วนพี่ชายตั้งแต่เกิดเหตุมาก็ไม่ได้ติดต่อหรือพบเห็นอีกเลย เขาไม่ได้กลับมาบ้านแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า กรณีที่มีกระแสข่าวมาว่า ตำรวจตรวจพบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของเสี่ยอ้วนอยู่ที่ฝั่งประเทศกัมพูชา และคาดว่าหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้วนั้น แหล่งข่าวรายงานว่า อาจเป็นการตบตา เจ้าหน้าที่ ด้วยการขายหรือให้โทรศัพท์มือถือกับชาวกัมพูชาเข้าไปใช้ แท้ที่จริงอาจจะยังหลบหนีอยู่ในประเทศไทยก็เป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook