เจอตัวแล้ว หญิงปริศนาในคลิปบุกเคาะกุฎิพระวัดดังกลางดึก

เจอตัวแล้ว หญิงปริศนาในคลิปบุกเคาะกุฎิพระวัดดังกลางดึก

เจอตัวแล้ว หญิงปริศนาในคลิปบุกเคาะกุฎิพระวัดดังกลางดึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคลิปเหตุการณ์หญิงรายหนึ่งตระเวนไปเคาะประตูกุฏิพระในช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 7 สิงหาคม โดยอ้างว่าขอเงินกลับบ้าน เพื่อไปงานศพญาติ ทำให้พระวัดราชาธิวาสราชวรวิหาร ต้องรีบไปแจ้งความที่ สน.สามเสน เพราะหวั่นว่าจะเป็นมิจฉาชีพหรือเป็นนกต่อที่หวังจะทำลายพระพุทธศาสนา

โดยล่าสุดพบตัวผู้หญิงที่ปรากฏภายในคลิปวงจรปิดแล้ว ทราบว่าพักอาศัยอยู่ในย่านดังกล่าว พร้อมกับพ่อแม่ซึ่งเปิดร้านอาหารอยู่ โดยพ่อแม่ยืนยันว่า ลูกสาวไม่ใช่มิจฉาชีพ เพียงแต่มีอาการทางจิต ผลพวงจากการเสพยาอย่างหนัก ตั้งแต่เรียนชั้น ม.6

>> ภัยประชิดตัวพระ สาวบุกขึ้นกุฏิวัดยามวิกาล มาขอเงินกลับบ้าน อ้างญาติเสีย

ปัจจุบันลูกสาว อายุ 38 ปี และมีลูก 1 คนแล้ว โดยทางครอบครัวได้พาไปบำบัดที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยาและโรงพยาบาลศรีธัญญาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ทราบว่ามีอาการติดยา แต่ทุกครั้งที่ไปพบหมอจะโกหกหมอว่าไม่ได้เสพยาและไม่กินยาตามที่หมอสั่ง พร้อมทั้งยังไม่เลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนส่งผลให้เกิดอาการสมองฝ่อไปหนึ่งข้างและมีอาการทางประสาท ทำให้บางครั้งเดินพูดคนเดียว หัวเราะคนเดียว

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาชาวบ้านในละแวกเดียวกันรู้มาโดยตลอดว่าลูกสาวตระเวนขอเงินคนอื่น โดยเฉพาะพระและขึ้นกุฏิพระกลางคืนเพื่อไปขอเงิน บางครั้งก็เข้าไปขโมยของเพื่อเอาไปขายและนำเงินมาซื้อยาเสพ ขณะที่เพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง ยืนยันว่าหญิงสาวมีอาการทางจิตแต่ไม่ใช่มิจฉาชีพ หรือมารศาสนาแต่อย่างใด

ทางด้าน พระธรรมกิตติเมธี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัด กล่าวว่า ก่อนหน้านี้หญิงสาวเคยมาขอเงินพระที่วัด ซึ่งก็มีพระบางรูปสงสารก็ให้เงินไป แต่ไม่เคยเห็นมาตอนกลางคืน เมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวจากกล้องวงจรปิด จึงเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.สามเสน และฝากเตือนวัดอื่นๆ ให้ระวังสีกาที่มีพฤติกรรมดังกล่าว เพราะไม่เหมาะสม หรืออาจเป็นมิจฉาชีพแฝงตัวมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook