ส่องบ้านหรู 50 ล้านบาท ของ "ดีเจเอกกี้" กับเหตุผลสุดซึ้งที่ต้องซื้อ

ส่องบ้านหรู 50 ล้านบาท ของ "ดีเจเอกกี้" กับเหตุผลสุดซึ้งที่ต้องซื้อ

ส่องบ้านหรู 50 ล้านบาท ของ "ดีเจเอกกี้" กับเหตุผลสุดซึ้งที่ต้องซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของดีเจมากความสามารถอย่าง เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ จะได้เห็นเจ้าตัวประกาศขายคอนโดรัวๆ พร้อมกับอัปเดตภาพบ้านใหม่ให้ดูเป็นน้ำจิ้ม จนเกิดข้อสงสัยหลายอย่างถึงสาเหตุของการขายคอนโดหรูที่ขึ้นชื่อเรื่องทำเลที่ดีเหมาะกับเจ้าตัวอยู่แล้ว IG djeakyบ้านหลังใหม่ของเอกกี้โดยเอกกี้ ได้ให้เหตุผลของการขายคอนโดและซื้อบ้านหลังใหม่ในทำนองว่า เจ้าตัวนั้นอยากได้บ้านที่อยู่โซนสุขุมวิท เพราะคุณพ่อต้องไปโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท วันเว้นวัน อีกทั้งใช้ชีวิตอยู่ในโซนสุขุมวิททั้งทำงาน เล่นกีฬา มาตลอด โดยมีสิ่งที่สำคัญที่สุดต่อการตัดสินใจคือ อยากใช้ชีวิตอยู่กับพ่อแม่ และอยากใช้ชีวิตกับท่านในช่วงบั้นปลาย อยากดูแลกันและกัน จะได้ไม่ห่วงกันเมื่ออยู่คนละบ้าน มีสวนให้พ่อแม่ได้เดิน มีลิฟท์เพราะพ่อแม่ขึ้นบันไดไม่ไหว  มี Space ในบ้านเพียงพอที่จะอยู่กันได้ 3 คน แบบคนละชั้นได้เลย โดยเป็นราคาที่พอสู้ได้แบบไม่เดือดร้อนในชีวิต 

IG djeakyบ้านตัวอย่าง จากโครงการบ้านที่เอกกี้ซื้อไว้อยู่กับครอบครัวและเมื่อวานนี้เอง ดีเจคนดังยังได้เข้าไปตรวจบ้านครั้งที่ 1 โดยได้บรรยายใต้ภาพด้วยว่า "มาตรวจบ้านครั้งที่ 1 วิวดีที่สุด อยากอยู่แล้ว ใกล้ทุกสิ่ง แถมได้อยู่กับพ่อแม่พร้อมหน้าพร้อมตา  มีสวน 1 ไร่หน้า Living room ให้แม่เดินแกว่งแขน มีสระว่ายน้ำที่มองจากห้องนอนตัวเอง"

งานนี้ทำเอาหลายคนเข้ามาชื่นชมในความรักครอบครัวของเอกกี้เป็นจำนวนมาก และก็อดปลื้มใจแทนครอบครัวนี้ไม่ได้ ที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันในบ้านอย่างมีความสุข หลังจากที่ห่างกันมานับ 20 ปี 

>>ส่องเลขเด็ด ทะเบียนรถป้ายแดง "ดีเจเอกกี้" คันก่อนถูกตรงๆ มาแล้ว

>>บ้านดีเจเอกกี้ โลกส่วนตัวที่ต้องการความสงบ เผยตัวตนที่แท้จริง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ส่องบ้านหรู 50 ล้านบาท ของ "ดีเจเอกกี้" กับเหตุผลสุดซึ้งที่ต้องซื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook