รุ่นพี่ ม.6 ดิ่งตึกชั้น 5 ร่วงเจ็บสาหัส กลางงานวันแม่ของโรงเรียน

รุ่นพี่ ม.6 ดิ่งตึกชั้น 5 ร่วงเจ็บสาหัส กลางงานวันแม่ของโรงเรียน

รุ่นพี่ ม.6 ดิ่งตึกชั้น 5 ร่วงเจ็บสาหัส กลางงานวันแม่ของโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังจังหวัดศรีสะเกษ กระโดดตึก 5 ชั้นร่วงลงพื้นอาการสาหัส คาดเครียดจากปัญหาส่วนตัว

ร.ต.อ.เจมรัก โสสอน รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า มีนักเรียนพลัดตกตึกในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จึงรีบไปตรวจที่เกิดเหตุ ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนและชุดปราบปราม พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลศรีสะเกษ และกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบนักเรียนและครูอาจารย์มุงดูที่เหตุการณ์ จุดดังกล่าวเป็นอาคารเรียน 6 ชั้น ส่วนผู้บาดเจ็บรถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว ทราบว่าเป็นเด็กนักเรียนชายชั้น ม.6 อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

นายอภิวุฒิ ครูสอนนักเรียนชั้น ม.5 เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุอยู่ที่อาคาร 5 ชั้น 4 ที่ฝั่งตรงข้ามกับอาคารที่เกิดเหตุห่างกันประมาณ 100 เมตร พบเห็นนักเรียนชายเดินมาที่ระเบียงชั้น 5 จึงพยายามตะโกนเรียกบอกเขาให้หยุด แต่เขาก็เดินไปเรื่อยๆ

กระทั่งสุดมุมตึกก็หยุดยืนนิ่งอยู่นาน 1-2 นาที แล้วหันกลับไปมองในตึกเห็นว่าไม่มีคน จึงก้มลงมองข้างล่างก่อนที่จะทิ้งตัวลงมา ตนจึงเบือนหน้าหนีเพราะไม่กล้ามองดู โดยปกติเด็กคนนี้ค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยพูดและสุงสิงกับใคร

ขณะที่เด็กนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนกำลังรอจะพรีเซ็นต์งานกับอาจารย์อยู่ ได้เดินออกมานอกห้อง มองมาก็เห็นรุ่นพี่เดินอยู่ที่ระเบียง ตนกับเพื่อนๆ ก็พยายามช่วยกันร้องห้ามเสียงดังลั่น

ส่วนอาการบาดเจ็บของเด็กนักเรียนชายคนดังกล่าว แพทย์ได้เร่งให้การช่วยเหลือ ล่าสุดอาการยังน่าเป็นห่วง ส่วนสาเหตุทราบว่า ในวันนี้ที่โรงเรียนได้มีการจัดกิจกรรมวันแม่ ซึ่งแม่ของเด็กนักเรียนคนนี้ไม่ได้มาร่วมงานด้วย ตำรวจทราบข้อมูลว่า พ่อกับแม่ของเด็กนักเรียนได้แยกทางกัน จึงอาจจะเป็นเหตุให้เกิดความน้อยใจและเครียดจนนำไปสู่การคิดสั้นก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook