หนุ่มหนีหมายจับ ย้อนกลับมาไหว้แม่ ตำรวจไล่โดดแม่น้ำกลายเป็นศพ

หนุ่มหนีหมายจับ ย้อนกลับมาไหว้แม่ ตำรวจไล่โดดแม่น้ำกลายเป็นศพ

หนุ่มหนีหมายจับ ย้อนกลับมาไหว้แม่ ตำรวจไล่โดดแม่น้ำกลายเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มมีหมายจับคดียาเสพติดมา 3 ปี ย้อนกลับมากราบแม่ที่บ้าน ตำรวจสืบตามมาจับ รีบวิ่งกระโดดหนีลงแม่น้ำ สุดท้ายกลายเป็นศพ

เมื่อวานนี้ (10 ส.ค.) ร.ต.อ.สถาพร รักษาดี รอง สว.สอบสวน สภ.ท่าช้าง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าช้าง ว่า มีชายมีหมายจับในคดียาเสพติด ได้หลบหนีการจับกุมได้กระโดดลงในแม่น้ำป่าสัก ก่อนจะจมสูญหายไปบริเวณท่าน้ำวัดน้อย หมู่ 4 ต.ท่าช้าง อ.นครหลวง ประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ สมาคมอยุธยารวมใจ ลงน้ำงมหาค้นหา

ที่เกิดเหตุเป็นแม่น้ำป่าสัก มีกระแสน้ำไหลแรง ชุดประน้ำ 10 คน ลงงมหาผู้สูญหาย โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงเศษ จนพบร่าง นายคชารัตน์ อายุ 40 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนขายาว จึงนำขึ้นมาบนฝั่ง ตรวจสอบตามร่างกายในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้าย

จากการสอบถามพี่ชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า น้องชายทำงานอยู่ในตัวเมืองอยุธยา ได้เดินทางมาหากราบแม่ เนื่องในวันแม่ ขณะนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน 4 นาย เข้ามาที่บ้าน และสอบถามหาน้องชาย ขณะที่น้องชายเห็นตำรวจจึงวิ่งหลบหนีไป ตนก็ไม่รู้ว่าไปทางไหน กระทั่งมาทราบว่าน้องชายโดดลงไปในแม่น้ำป่าสักจมหายไป

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ท่าช้าง ให้ข้อมูลว่า นายคชารัตน์ อายุ 40 ปี ผู้เสียชีวิต มีหมายจับในคดีร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด ของศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อปี 2558 ในข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด ของ สภ.ท่าช้าง หลบหนีการจับกุมมาประมาณ 3 ปี หลังทราบว่าผู้ตายเดินทางกลับมาที่บ้าน จึงติดตามเข้าตรวจสอบเพื่อทำการจับกุม แต่ผู้ตายไหวตัวทันและพยามหลบหนี ก่อนที่จะกระโดดลงแม่น้ำจมหายไปต่อหน้า

ส่วนศพได้ให้เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ. ปทุมธานี เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook