แท็กซี่ใจหล่อ-เก็บแหวนเพชรมูลค่า 4 แสน สาวเมืองกรุงเก่าแจ้งตำรวจส่งคืน

แท็กซี่ใจหล่อ-เก็บแหวนเพชรมูลค่า 4 แสน สาวเมืองกรุงเก่าแจ้งตำรวจส่งคืน

แท็กซี่ใจหล่อ-เก็บแหวนเพชรมูลค่า 4 แสน สาวเมืองกรุงเก่าแจ้งตำรวจส่งคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 10 ส.ค. 61 )  ที่สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายกิตติ ยังคงวิรัชพร อายุ 60 ปี คนขับแท็กซี่ส่วนบุคคล เดินทางข้าพบ พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรธัญบุรี จ.ปทุมธานี  เพื่อส่งมอบแหวนเพชรที่ตนเองเก็บได้ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งภายในเขต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี คืนเจ้าของโดยมอบให้กับ นางสาวปนัดดา อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ทำร่วงไว้เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา  ขณะลงจากรถเพื่อไปเข้าห้องน้ำและเดินทางมาแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี พร้อมด้วยภาพถ่ายกล้องวงจรปิดที่มีผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่สีเขียวเหลืองก้มเก็บไว้ได้

นางสาวปนัดดา  ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม2561 ตนเองได้เดินทางมาหาพ่อที่คลองแปดธัญบุรี และได้แวะปั๊มน้ำมันเพื่อลงจากรถไปเข้าห้องน้ำ โดยถอดแหวนออกจากนิ้ววางไว้ที่เป้ากางเกงเพื่อทาโลชั่นแต่เกิดลืมใส่แหวนกลับคืน

กระทั่งลงจากรถทำให้แหวนกลิ้งตกจากกางเกงร่วงหล่นหาย กระทั่งเดินทางไปถึงบ้านพ่อจึงรู้ตัวว่าแหวนเพชรได้หายไป จนนึกขึ้นได้ว่า ตนเองถอดออกเพื่อทาโลชั่นน่าจะตกที่หน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมันจึงไปขอผู้ประกอบการตรวจสอบกล้องวงจรปิดกระทั่งพบมีผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ก้มเก็บวัตถุบางอย่างที่พื้นหลังจากที่ตนเองเดินผ่านไปไม่นาน จึงนำคลิปจากวงจรปิดมาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ธัญบุรี  ไว้ก่อนหน้านี้

นายกิตติ อายุ 60 ปี คนขับแท็กซี่ สีเขียว-เหลือง บอกว่า  ตนเองขับรถแท็กซี่รับจ้างมากว่า 20 ปี   ในวันเกิดเหตุได้ขับรถมาส่งลูกสาวที่ย่านคลอง 13  จากนั้นตนเองได้แวะเข้าห้องน้ำในปั๊มน้ำมัน ขณะขึ้นรถได้มองไปเห็นแหวนเพชรตกอยู่ที่พื้น 1 วง ข้างล้อรถตนเอง

กระทั่งเดินทางกลับบ้านและตั้งใจว่ารุ่งเช้าจะเอาไปมอบให้กับ  สวพ.91  เพื่อตามหาเจ้าของเช่นเดียวกับทุกๆครั้ง ที่ลูกค้าลืมของในรถก็จะไปมอบให้เพื่อตามเจ้าของ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรกลับไปที่อู่เพื่อติดต่อหาผู้ขับขี่พอดิบพอดีจึงได้มีการนัดส่งแหวนคืนกันที่ สภ.ธัญบุรี

นางสาวปนัดดา อะโซมะ เปิดเผยว่า แหวนดังกล่าวมีมูลค่า 390,000บาท  ซึ่งซื้อเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว ซึ่งหลังจากได้รับคืนได้มอบรางวัลน้ำใจให้กับลุงผู้ขับขี่แท็กซี่ที่นำแหวนมาคืนและขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อร่วมประสานงานจนได้รับแหวนคืนในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook