ผงะ! พบศพสาวใหญ่ลอยกลางคลองชลประทาน ตร.มุ่งปมฆาตกรรมอำพราง

ผงะ! พบศพสาวใหญ่ลอยกลางคลองชลประทาน ตร.มุ่งปมฆาตกรรมอำพราง

ผงะ! พบศพสาวใหญ่ลอยกลางคลองชลประทาน ตร.มุ่งปมฆาตกรรมอำพราง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 11 ส.ค. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.สุพรรณบุรี ร.ต.อ.องอาจ ไชยสุริยงค์  รองสารวัตรสอบสวน  สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพลอยอยู่ในคลองส่งน้ำชลประทาน  เลียบถนนสายบ้านดอยมะเกลือ-บ้านเสาธง หมู่ 5 ต.บางปลาม้า จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก. กำลังฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.บางปลาม้า และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบ ศพหญิงสาว  สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ  สวมเสื้อคอกระเช้าสีชมพู  นอนคว่ำหน้าลอยอยู่ในน้ำ  เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมาตรวจพิสูจน์  จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบผู้ตาย ติดกิ๊บเหน็บผมสีม่วง นิ้วนางขวาสวมแหวนสีทอง ใส่ต่างหูสีทองทั้งสองข้างข้อมือซ้ายสวมกำไลสีเงินลงอักขระ  ที่หางคิ้วขวามีแผลแตก ที่กกหูซ้าย และแก้วซ้ายมีรอยเขียวช้ำ

ตรวจสอบในไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใครคาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 6 ชั่วโมง  สอบถามชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุไม่มีใครรู้จัก จึงส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่สถาบันนิติเวชฯ

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ออกสืบหาเบาะแสของผู้ตาย  กระทั่งทราบต่อมาว่า ชื่อ  น.ส.กำไล  อายุ 49 ปี ภูมิลำเนาอาศัยอยู่ที่ ต.ตลิ่งชัน อ.เมืองสุพรรณบุรี ประกอบอาชีพเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งของตัวเอง และรับจ้างเลี้ยง

โดย เมื่อประมาณ 2 เดือนกว่า  ผู้ตายได้จ้างนายด้วง ไม่ทราบนามสกุลและที่อยู่  มาช่วยเลี้ยง  ต่อมาผู้ตายได้หยุดเลี้ยงเป็ดแล้วไปรับจ้างพี่ชายคนโตตัดไม้  โดยผู้ตายได้พานายด้วง ที่เคยเป็นลูกจ้างเลี้ยงเป็ดของตัวเองไปรับจ้างตัดไม้ด้วยกันโดยทั้ง 2 คน พักอยู่กับพี่ชายคนโตในตัวเมืองสุพรรณบุรี กระทั่งมาเสียชีวิตดังกล่าว

ทาง ด้านนายธัตธน อายุ 45 ปี น้องชายผู้ตายเล่าว่า  พี่สาวมีครอบครัวมีลูกแล้ว  ต่อมาพี่เขยได้ไปบวชพระได้ประมาณ 2 ปีส่วนพี่สาวได้ประกอบอาชีพเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งและรับจ้างเลี้ยง  ต่อมาได้จ้างนายด้วง ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล มาช่วยเลี้ยงเป็ดโดยพี่สาวกับนายด้วง จะนำเป็ดตระเวนไปเลี้ยงตามที่ต่างๆ ซึ่งตนไม่ทราบว่าทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์กันหรือไม่  แต่ทราบว่าพี่สาวได้ติดค้างเงินค่าจ้างเลี้ยงเป็ดนายด้วง ประมาณ 4,000-5,000 บาท

โดยนายด้วง มีการทวงถาม กระทั่งพี่สาวหยุดเลี้ยงเป็ดจึงได้พานายด้วง ไปรับจ้างตัดไม้อยู่กับพี่ชายกระทั่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พี่สาวเสียชีวิต ซึ่งตนเชื่อว่า พี่สาวน่าจะถูกนายด้วง ที่สันนิษฐานว่า จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพี่สาวมีการทวงถามเงินค่าแรงที่ติดค้างอยู่แต่พี่สาวยังจ่ายไม่ครบประกอบกับนายด้วง อาจจะเกิดความหึงหวงในตัวพี่สาวของตนจึงเกิดความโมโห ลงมือก่อเหตุฆ่าพี่สาวของตน ซึ่งหลังเกิดเหตุนายด้วง ผู้ต้องสงสัยได้หายตัวไปจากบ้านพัก

ทางด้าน พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.สภ.บางปลาม้า กล่าวว่า  ตามแนวทางการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาขัดแย้งกับนายด้วง ซึ่งเคยเป็นลูกจ้างเลี้ยงเป็ดของผู้ตาย  ต่อมาผู้ตายเลิกเลี้ยงเป็ดจึงชวนนายด้วง ไปทำงานรับจ้างตัดไม้อยู่กับพี่ชายคนโตกระทั่งผู้ตายกลายเป็นศพลอยน้ำ

ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยว่านายด้วง น่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุเนื่องจากหลังเกิดเหตุนายด้วง ได้หายตัวไป ซึ่งได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาเบาะแสของนายด้วง เพื่อนำตัวมาสอบสวนว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าผู้ตายหรือไม่  พร้อมติดตามญาติมาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อเป็นหลักฐานในการคลี่คลายคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ผงะ! พบศพสาวใหญ่ลอยกลางคลองชลประทาน ตร.มุ่งปมฆาตกรรมอำพราง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook