เซียนพระชื่อดังของเมืองสุพรรณถูกโรครุมเร้า ตายอย่างโดดเดี่ยวคาที่นอน

เซียนพระชื่อดังของเมืองสุพรรณถูกโรครุมเร้า ตายอย่างโดดเดี่ยวคาที่นอน

เซียนพระชื่อดังของเมืองสุพรรณถูกโรครุมเร้า ตายอย่างโดดเดี่ยวคาที่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 ส.ค.) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ถนนขุนไกร ต.ท่าพี่เลี้ยง เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวพบศพ นายประสิทธิ์ อายุ 58 ปี หรือวงการพระเครื่องรู้จักกันดีในนาม "เซียนปาก เมืองสุพรรณ" เจ้าของบ้าน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพนุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีฟ้า สวมถุงเท้า มีคราบเลือดแห้งกรังเปรอะเปื้อนตามลำตัว

ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชม. ภายในห้องพบตะกร้าใส่ยารักษาโรคของผู้ตายวางอยู่ภายในห้อง ซึ่งได้เปิดแอร์ทิ้งไว้

จากการสอบถาม นางอัจจนา อายุ 46 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่า แต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมาหลายปี มีลูกด้วยกัน 3 คน โดยตนประกอบอาชีพรับจ้าง ส่วนสามีเป็นเซียนพระรับซื้อขายพระอยู่ที่วัดใหม่สุพรรณภูมิ วงการพระเครื่องรู้จักกันดีในนามเซียนปาก 

ต่อมาตนได้แยกกันอยู่ ผู้ตายได้อยู่บ้านหลังนี้กับลูกชายส่ วนตนออกไปอยู่ข้างนอกซึ่ งผู้ตายป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรคทั้งความดันไขมันเบาหวาน แต่ผู้ตายไม่ชอบไปหาหมอ ต้องให้ลูกพาไปประจำ ระยะหลังผู้ตายอยู่บ้านคนเดียว เนื่องจากลูกชายไม่อยู่

ก่อนที่จะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ส.ค.ช่วงสายผู้ตายได้กลับจากตลาดพระแล้วเข้าห้องนอนปิดประตูเงียบ เพื่อนบ้านไม่เห็นผู้ตายออกจากบ้านจึงเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบประตูถูกปิดล็อกด้านในแล้วยังเปิดแอร์ทิ้งไว้ จึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไปดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าโรคประจำตัวของผู้ตายกำเริบ ประกอบกับผู้ตายอยู่บ้านคนเดียวจึงช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook