เปิดใจหนุ่มรถกระบะ คู่กรณีซูเปอร์คาร์หรู เข็ดจำขึ้นใจ...จะไม่ซิ่งอีก (มีคลิป)

เปิดใจหนุ่มรถกระบะ คู่กรณีซูเปอร์คาร์หรู เข็ดจำขึ้นใจ...จะไม่ซิ่งอีก (มีคลิป)

เปิดใจหนุ่มรถกระบะ คู่กรณีซูเปอร์คาร์หรู เข็ดจำขึ้นใจ...จะไม่ซิ่งอีก (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเจ้าของรถกระบะคู่กรณีเฉี่ยวชนซูเปอร์คาร์ McLaren มีเพียง 3 คันในประเทศ ได้เปิดใจขอบคุณเจ้าของรถหรูที่ไม่เอาเรื่องหนัก จำเป็นบทเรียนสำคัญในการขับขี่รถบนท้องถนน

จากกรณีที่โลกโซเซียลมีเดียให้ความสนใจ อุบัติเหตุหนุ่มขับกระบะเฉี่ยวชนกับรถซูเปอร์หรู มูลค่าเกือบ 30 ล้านบาท ทำให้ได้รับความเสียหาย เป็นประเด็นที่ฮือฮาและเตือนใจให้คนใช้รถใช้ถนนที่ไม่ควรขับขี่ด้วยความประมาทและใช้ความเร็วเกินกำหนดนั้น

(13 ส.ค.) ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปพบกับ นายวีระพงษ์ อายุ 29 ปี ชายหนุ่มคนขับกระบะในคลิปวิดีโอดังกล่าว ที่กลายเป็นคู่กรณีกับเจ้าของรถซูเปอร์คาร์ McLaren 720S ที่มีเพียง 3 คันในประเทศไทย โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนกำลังจับรถกระบะเชฟโลเลต สีดำ ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไปยังเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยใช้เส้นทางถนนมอเตอร์เวย์ ทางหลวงหมายเลข 7 โดยใช้ความเร็วประมาณ 100 - 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตลอดเส้นทาง

>> หนุ่มกระบะ โพสต์เตือน "อย่าประมาท" หลังพุ่งชนซูเปอร์คาร์มูลค่ากว่า 26 ล้าน (มีคลิป)

กระทั่งขับมาถึงช่วงบริเวณทางต่างระดับ ตัดกับทางแยกไป จ.ระยอง จุดดังกล่าวมีการเปิดซ่อมแซมถนนบางช่วง ทำให้มีการบีบช่องทางการกจราจรเหลือเพียง 2 เลน จุดนั้นยังเป็นทางโค้งเล็กน้อย ประกอบกับตนขับมาด้วยความเร็ว เมื่อรถเบรกกะทันหัน จึงทำให้รถเซไปเฉี่ยวกับรถยนต์โตโยต้า สีดำ ที่อยู่เลนซ้ายสุด ก่อนท้ายรถจะปัดไปกระแทกกับรถซูเปอร์คาร์

ภายหลังจากเกิดเหตุตนได้รีบลงจากรถ เพื่อลงไปดูสภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับรีบกล่าวขอโทษรถคู่กรณีทั้ง 2 คัน โดยไม่ทราบเลยว่ารถคันที่ตนได้เฉี่ยวชนไปนั้น จะมีมูลค่าสูงเกือบ 30 ล้านบาท รู้เพียงว่าเป็นรถสปอร์ตคันหรู ที่มีคงจะมีราคาแพงมากเท่านั้น

>> รู้ตัวแล้ว "ไฮโซ" เจ้าของซูเปอร์คาร์โดนชนแต่ไม่เอาเรื่อง ใจดีและรวยมาก

ซึ่งเจ้าของรถซูเปอร์คาร์ก็ได้กล่าวตักเตือนตนให้ขับรถด้วยความระมัดระวังมากกว่านี้ ไม่ควรประมาท โดยไม่ได้ตำหนิต่อว่าตนรุนแรงแต่อย่างใด พร้อมบอกอีกว่า ถ้าเป็นรถคันอื่นคงไม่จบแค่นี้ เพราะรถมีราคาสูงมาก และปล่อยให้เป็นตามกระบวนการของเจ้าหน้าที่ประกันภัยต่อไป

ทั้งนี้ หลังจากจากมีกระแสเป็นข่าวดังในโลกโชเชียลมีเดีย ตนก็รู้สึกพูดอะไรไม่ถูก แต่ดีใจและขอบคุณที่เจ้าของรถซูเปอร์คาร์ที่ไม่เอาเรื่องรุนแรง ทำให้ตนตระหนักถึงความไม่ประมาทในการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook