รัวห่ากระสุน-ถล่มบ้านผู้พิพากษากลางดึก กล้องจับภาพรถต้องสงสัย ตร.มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว

รัวห่ากระสุน-ถล่มบ้านผู้พิพากษากลางดึก กล้องจับภาพรถต้องสงสัย ตร.มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว

รัวห่ากระสุน-ถล่มบ้านผู้พิพากษากลางดึก กล้องจับภาพรถต้องสงสัย ตร.มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 13 ส.ค. 61 ) พ.ต.อ.ทูน เดชคุณมาก ผกก.สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า กลางดึกของวันที่ 11 สิงหาคม2561 เวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา  ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใส่ประตูและรั้วสังกะสี บ้านพักในพื้นที่หมู่ 3 ต.คลอง 7 อ.คลองหลวง ของ นายบรรพจน์    อายุ 46 ปี   ผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานกลาง จนเป็นรูโหว่

กระทั่งรุ่งเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบอย่างละเอียดจนสามารถเก็บปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ได้จำนวน 8 ปลอก  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมเชิญตัวผู้พิพากษาไปสอบปากคำเพื่อหาชนวนเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อหาตัวคนร้าย

นายบรรพจน์  ให้การว่า เวลาประมาณ  03.00 น. วันที่ 11 สิงหาคม  2561 ขณะนั้นนอนพักผ่อนอยู่กับครอบครัว และได้ยินเสียงดังขึ้นหลายนัดแต่ไม่กล้าออกมาดูเพราะเป็นตอนกลางคืน  กระทั่งรุ่งเช้าพบปลอกกระสุนปืนเกลื่อนหน้าประตูรั้ว ยืนยันว่าไม่มีปัญหาขัดแย้งกับใคร

ล่าสุดจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในละแวกใกล้เคียงพบว่า ช่วงเวลาก่อนเกิดเหตุประมาณ  03.10 น. - 03.15 น.  มีรถยนต์ต้องสงสัย เป็นรถยนต์เก๋งสีขาวและรถจักรยานยนต์ ขับผ่านหน้าบ้าน ที่มีกล้องวงจรปิด ซึ่งอยู่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุ โดยขับรถเข้ามาทางถนนเลียบคลองเจ็ด อ.ธัญบุรี จากนั้นขับหลบหนีไป ซึ่งชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อหาเส้นทางที่รถต้องสงสัยขับผ่านเพื่อเรียกตัวผู้ขับขี่มาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

นายบรรพจน์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นตนเองก็ยังไม่ทราบว่า  สาเหตุที่คนร้ายยิงใส่เพราะสาเหตุใด  แต่คาดว่าต้องหมายปองชีวิตแน่นอนเพราะวิถีกระสุนและระยะการยิงหวังแต่ชีวิตอย่างแน่นอน

พ.ต.อ.ทูน เดชคุณมาก ผกก. สภ.คลองห้า  เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงสถานที่เกิดเหตุพบรถยนต์ต้องสงสัยสีขาว 1 คัน ที่คาดว่า  เป็นรถของคนร้าย  และน่าจะเกี่ยวของกับคดี ส่วนสาเหตุตนเองคาดว่าไม่น่าจะมาจากความแค้นผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานกลาง  

ซึ่งตอนนี้จากแนวทางการสอบสวนพุ่งปมไปที่ความแค้นของคนร้ายที่อาจจะเป็นคู่อริกับบุตรชาย อายุ 19 ปี  ซึ่งเป็นลักษณะเด็กแว้นเรียนที่โรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวบุตรชายมาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อติดตามจับกุมคนร้าย  โดยกำลังให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวยเร่งทำการหาเบาะแส และจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมายให้เร็วที่สุด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รัวห่ากระสุน-ถล่มบ้านผู้พิพากษากลางดึก กล้องจับภาพรถต้องสงสัย ตร.มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook