โชเฟอร์รถบรรทุกเซ็ง-ถูกถอดแบตเตอรี่ 2 ลูกหายวับ เช็คกล้องคนร้ายก่อเหตุแค่ 4 นาที

โชเฟอร์รถบรรทุกเซ็ง-ถูกถอดแบตเตอรี่ 2 ลูกหายวับ เช็คกล้องคนร้ายก่อเหตุแค่ 4 นาที

โชเฟอร์รถบรรทุกเซ็ง-ถูกถอดแบตเตอรี่ 2 ลูกหายวับ เช็คกล้องคนร้ายก่อเหตุแค่ 4 นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 13 ส.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการประสานจากผู้เสียหายให้ช่วยตีแผ่และเตือนภัย กรณีถูกคนร้ายลงมือก่อเหตุขโมยถอดแบตเตอรี่รถบรรทุก หนีหายลอยนวล

จากการลงตรวจสอบที่เกิดเหตุจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น  ตั้งอยู่ ถนนเลียบทางรถไฟ ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบผู้เสียหายซึ่งเป็นคนขับรถ บรรทุกน้ำของ  Hollewood pattaya   ยืนรอให้รายละเอียดกับทางผู้สื่อข่าว

ทราบชื่อ คือ  นายสมพลอย  อายุ 56 ปี  โดยนายสมพลอย ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ปกติตนเป็นคนขับรถบรรทุกน้ำของทางHollewood  โดยเมื่อคืน (12 ส.ค. )  ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนขับรถกลับจาก Hollewood  แล้ว ตนได้ขับรถกลับมายังที่พักซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์จุดดังกล่าว ช่วงประมาณตี 3  โดยเป็นช่วงดึกมากแล้ว ตนจึงได้จอดรถและขึ้นไปนอนพักผ่อน  โดยได้นำรถมาจอดเป็นวันที่สองแล้ว และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

จนกระทั่ง ช่วง 11 โมง  ของวันนี้   ตนลงมาจากห้องพักและจะขับรถไปยังร้านคาร์แคร์ แต่ปรากฎว่า  พบว่าแบตเตอรี่ได้หายไป จึงได้ไปสอบถามยังผู้พักอาศัยข้างเคียงก็ไม่มีใครพบเห็น  จากนั้นจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมามีผู้นำคลิปจากกล้องวงจรปิดวินาทีคนร้ายลงมือก่อเหตุ มาให้กับทางผู้สื่อข่าว  ซึ่งสามารถบันทึกภาพผู้ก่อหตุและขณะลงมือก่อเหตุได้อย่างชัดเจน  โดยพบว่า คนร้ายนั้นมาเพียงคนเดียว มาช่วงเวลาประมาณตี 5 เกือบ 6 โมงเช้า และใช้เวลาลงมือก่อเหตุเพียง 4 นาที  เท่านั้น  ก็สามารถนำแบตเตอรี่ขนาดใหญ่  จำนวนสองลูก  ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

โดยหลังจากตรวจสอบทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ทางผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน  โดยต่อมาทางผู้เสียหายได้ทำการซื้อแบตเตอรี่ใหม่มาใส่และขับรถออกไปจากจุดเกิดเหตุและไม่ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด 

เนื่องจาก จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณไกล้เคียงจุดดังกล่าวเคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นมาแล้ว ประมาณ 3 เดือน ที่ผ่านมา   ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เป็นรถบรรทุกที่ถูกขโมยแบตเตอรี่ไป ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่เกิดเหตุวันนี้เพียงไม่ถึง  100  เมตร และยังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ จึงอยากฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเข้มงวดและป้องกันเหตุมากขึ้นกว่านี้ เพื่อความปลอดภัยของประชาชน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โชเฟอร์รถบรรทุกเซ็ง-ถูกถอดแบตเตอรี่ 2 ลูกหายวับ เช็คกล้องคนร้ายก่อเหตุแค่ 4 นาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook