ได๋ ยิ้มรับกอล์ฟตามจีบแต่ขอเป็นเพื่อนก่อน

ได๋ ยิ้มรับกอล์ฟตามจีบแต่ขอเป็นเพื่อนก่อน

ได๋ ยิ้มรับกอล์ฟตามจีบแต่ขอเป็นเพื่อนก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบคุณที่มีความรู้สึกดีให้ แต่ขอเป็นเพื่อนก่อน ด้านกอล์ฟ รับ จีบ ได๋ ต่างคนต่างทำงาน คุยง่าย ชมน่ารัก ทำงานเก่ง ลุ้น คบเป็นแฟน

พิธีกรสาว "ได๋" ไดอาน่า จงจินตนาการ ยิ้มรับ "กอล์ฟ" ฐิติพันธุ์ เกยานนท์ ตามจีบจริง และขอบคุณที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้แต่ขอเป็นเพื่อนกันก่อนรอลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์ หากยังดีแบบนี้ต่อไป อาจข้ามกระโดดไม่ต้องเป็น "แฟน" แต่เป็น "สามี" เลยตกใจไหมที่ กอล์ฟ มางานนี้ด้วย "ไม่ค่ะ ทราบอยู่แล้ว" เค้ากลัวได๋จะโกรธที่มางานนี้ "ไม่โกรธหรอกค่ะคือมาร่วมงานแบบว่าต่างคนต่างทำงานเหมือนกันค่ะยังไม่ได้คุยกันกับเค้าเลย" ความสัมพันธ์เป็นไงบ้าง "เป็นเพื่อนกันค่ะ รู้จักกัน 2 เดือนนิดๆใกล้จะ3 เดือน ต้องเริ่มจากศูนย์ค่ะ เค้าเป็นใครมาจากไหน นิสัยเป็นยังไง อะไรยังไงค่ะ"

เค้าบอกว่าจีบได๋ "ขอบคุณมากค่ะ เค้าก็ดีค่ะ ดีกับเราแต่เราก็บอกเค้าตลอดว่าเรารู้สึกเสียใจแทนเค้าด้วยจริงๆที่เค้ามาเจอคนอย่างเรา เราเป็นคนรักงานมากแล้วเราก็เป็นคนรักตัวเอง อาจจะยังไม่พร้อมที่จะให้ใครมาเป็นแฟน" เค้าค่อนข้างที่จะจริงจังกับได๋ "เหรอค่ะ ค่อยดูกันต่อไปค่ะเพราะว่าในชีวิตนี้เกิดมามีคนพูดอย่างนี้กับเราเยอะ วันนี้เค้าชอบเรารักเราวันข้างหน้าล่ะ ตอนนี้เค้าขับรถออกไปปากซอยเค้าอาจจะเจอใครแล้วเค้าปิ้งก็ได้ เพราะฉะนั้นเราก็เฉยๆเอาไว้ก่อนดีกว่า ถ้าอนาคตจะเป็นอย่างไงค่อยว่ากันอีกที"

ตอนนี้เค้าประทับใจได๋รู้สึกยังไง "เราพยายามบอกเค้าทุกวันค่ะ ว่าเราไม่ได้เป็นคนดีนะ ก็ไม่ใช่เป็นคนแย่ขนาดนั้น แต่ว่าเป็นคนรักงาน ก็ปกติคงจะไปแล้วแต่ว่าเค้าก็ยังอยู่ค่อยดูแลอยู่ห่างๆเวลามีอะไรเค้าก็เข้าใจเราว่าเราต้องการพื้นที่ส่วนตัว" เค้าคอยให้กำลังใจได๋ตลอดเวลารู้บ้างไหม "ขอบคุณมากที่เค้าเข้าใจเราและขอบคุณมากที่เค้าช่วยดูแลเราเป็นกำลังใจให้ค่ะ"ความสัมพันธ์กับนาวินต้าเป็นไงบ้าง "นาวินต้าก็เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันในระยะเวลานานแล้วอย่างที่บอกค่ะ ถ้าคนนี้อยู่กับเราได้นานแสดงว่าเค้าคนนี้น่าจะเป็นคนที่เราน่าจะแต่งงานด้วย เป็นสามีของเราเพราะฉะนั้นไม่จำเป็นจะต้องเป็นแฟนกับใคร แค่คิดว่าตอนนี้ต้องทำงานไปก่อนค่ะ"

นาวิน ต้า ทราบหรือเปล่าว่ามีคนมาจีบเรา "เค้าทราบว่ามีคนเข้าเรื่อยๆ เค้าก็เป็นกำลังใจให้มีอะไรก็โทรคุยกัน" เค้าเจ้าชู้ไหม "คำว่าเจ้าชู้หมายถึงมีแฟนหลายๆคนในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าคนที่มีเพื่อนเยอะได๋ว่าไม่ผิด มีเพื่อนหลายคนค่ะ"

เดินหน้าตามจีบ สาวเก่ง อย่าง ได๋-ไดอาน่า เต็มที่ สำหรับ หนุ่มรูปหล่อ กอล์ฟ - ฐิติพันธุ์ แถมทั้งคู่ยังมีโอกาสมาร่วมงานเปิดตัว ซิตี้ วอล์คชั้น 4 เดอะมอลล์ บางแค ด้วยกันอีก จึงได้พลาดที่จะสอบถามถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า หนุ่มกอล์ฟ แอบมาเซอร์ไพรส์สาวได๋ รึเปล่างานนี้ หนุ่มกอล์ฟ ถึงกับหน้าบาน พร้อมกับเปิดปากว่า "เปล่าครับวันนี้ไม่ตั้งใจมาเซอร์ไพรส์ ไม่รู้มาก่อนว่ามาเจอกันที่งาน นี่ได๋เขาก็คงไม่รู้เหมือนกันกับผม" ได้ทักทายอะไรหรือยัง "ยังไม่ได้ทักทายกันเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า มางานเดียวกัน"

ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นไงบ้าง "เป็นคนรู้จักกันเป็นเพื่อนกัน คุยกันจริงไม่ได้มีอะไร" ข่าวที่ออกมาว่า กอล์ฟ จีบเขา "กอล์ฟยอมรับว่า จีบเขาจริงครับ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้เป็นอะไร กันก็เป็นเพื่อนกันครับ" เป็นความต้องการของเขา ที่ไม่อยากเป็นแฟนเราหรือเปล่า "ก็ยังไม่ได้ขอเขาเป็นแฟน คือจีบแล้วได้รู้จักกันทำความรู้จักกันว่า เป็นคนยังไง ถ้าเกิดอนาคต มีอะไรเปลี่ยนแปลง มันก็ดี" พูดคุยกันนานหรือยัง "สักพักหนึ่งแล้วครับ ประมาณ 3-4 เดือนแล้วเขาก็น่ารักดี คุยกันรู้เรื่อง สนุกสนาน น่ารักดี"

กอล์ฟคิดว่า มันเป็นไปได้ไหม "กอล์ฟว่า ถ้ามันเป็นไปได้ก็ดีครับ ถ้ามันเป็นไปไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร" ทำไหมถึงชอบได๋ "เขาเป็นคนน่ารักดีครับ สนุกสนาน น่ารักดี" แล้วอะไรที่ทำให้เราประทับใจ "เขาก็ดูดีเป็นคนที่ตั้งใจทำงาน ดูเป็นผู้หญิงทำงาน แล้วกอล์ฟ ก็ทำงานต่างคนก็ต่างทำงานมันเขาใจกัน และต่างคนก็ยังโสดคุยกันง่ายดี" มีวิธีจีบเขายังไงบ้าง "ก็เป็นตัวของตัวเอง กอล์ฟ เป็นคนสนุกสนานอยู่แล้วครับ พาเขาไปเดินเล่น ได๋เขางานเยอะอยู่แล้ว ไม่ค่อยมีเวลาเที่ยวได้มากถ้ามีโอกาสได้โทรคุยกันบ้างโทรวันละครั้ง" อยากเป็นมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า "ถ้ามีโอกาสเป็นมากว่านี้ก็ดี" คนรอบข้างว่าไงบ้างจีบได๋ "คนรอบข้างก็ ok ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับเพื่อน ๆ หรือ ที่บ้านไม่ได้ว่า อะไรเรื่องความรักอยู่แล้ว"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook