รวบสักที-หนุ่มตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์ ขับจักรยานยนต์กระชากกระเป๋า

รวบสักที-หนุ่มตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์ ขับจักรยานยนต์กระชากกระเป๋า

รวบสักที-หนุ่มตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์ ขับจักรยานยนต์กระชากกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วันที่ 14 ส.ค. 61 ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น มีการแถลงข่าวการจับกุมตัว นายบรรดาล หรือแสน อายุ 39 ปี หลังถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด จับกุมตัวได้ หลังลงมือก่อเหตุออกตระเวนชิงทรัพย์มาแล้วหลายครั้ง

พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนจากภาพวงจรปิดตามเส้นทางที่เกิดเหตุ พบภาพคนร้าย และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุตรงตามที่ผู้เสียหายได้แจ้งไว้

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนบุคคลที่มีตำหนิรูปพรรณคล้ายคนตามภาพวงจรปิด และใช้รถจักรยานยนต์ลักษณะดังกล่าว ในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงจนพบว่า นายบรรดาล มีพฤติกรรมน่าสงสัยและใช้รถจักรยานยนต์ตรงตามข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนไว้

เจ้าหน้าที่จึงได้สะกดรอยติดตาม ขณะกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนบริเวณใกล้บ้านพัก จึงได้เรียกให้หยุดและสอบถามเกี่ยวกับคดีชิงทรัพย์

นายบรรดาล ให้การรับสารภาพว่าตนได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ในวันที่ 10 สิงหาคม 2561 ที่บ้านหนองหลุบจริง โดยได้สร้อยคอทองคำ จำนวน 1 บาท นอกจากนี้ยังให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่อื่นอีกหลายคดี

โดยล่าสุดได้ก่อเหตุเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2561 เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ สภ.บ้านเป็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ นางละเอียด เสนามนตรี อายุ 63 ปี ที่ริมถนนสาธารณะ บ้านหนองหลุบ-โนนสวรรค์ ต. แดงใหญ่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น

โดยได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น ราคาประมาณ 21,000 บาท ซึ่งคนร้ายได้ใช้รถจักรยานยนต์ขับขี่ตามหลังผู้เสียหาย แล้วกระชากสร้อยคอทองคำที่ก่อนหลบหนีไป จนกระทั่งถูกจับตัวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook