พ่อเฒ่าวัย 70 ตายปริศนาในบ้าน สงสัยลูกชายชอบทำร้ายพ่อ หายตัวลึกลับ

พ่อเฒ่าวัย 70 ตายปริศนาในบ้าน สงสัยลูกชายชอบทำร้ายพ่อ หายตัวลึกลับ

พ่อเฒ่าวัย 70 ตายปริศนาในบ้าน สงสัยลูกชายชอบทำร้ายพ่อ หายตัวลึกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ส.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. สภ.พรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 1 ตำบลพรหมบุรี อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายนคร อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงาย ลิ้นจุกปาก มีร่องรอยบาดแผลที่บริเวณศีรษะและลำคอ สภาพศพเริ่มเน่าส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ก่อนให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ และเก็บรายละเอียดพร้อมนำศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบปากคำ นางกรรณิการ์ พาพันธ์เรือง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.ปากบาง อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี ที่มีบ้านพักอาศัยอยู่ห่างจากบ้านผู้ตายไปประมาณ 20 เมตร กล่าวว่า ปกติผู้ตายจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับลูกชายตามลำพัง 2 คน คือ นายภาณุมาศ อายุ 37 ปี โดยมีอาชีพหาปลา และรับจ้างทั่วไป

นางกรรณิการ์ เล่าว่า ทั้งคู่ชอบดื่มสุราและมีเรื่องทะเลาะกัน และนายภาณุมาศที่เป็นลูกชายชอบทำร้ายร่างกายผู้เป็นพ่ออยู่เป็นประจำ ล่าสุด ที่ นายนคร ถูกลูกชายทำร้ายจนหน้าตาเขียว จนต้องใส่หมวกโม่งเพื่อปกปิดร่องรอยออกมาซื้อของที่ตลาด 

ตนเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุบ่อยครั้ง แต่ผู้ตายมักจะแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่มีอะไร เพื่อช่วยเหลือลูกชายตลอด โดยมีผู้พบเห็นผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันเสาร์ ที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา แล้วก็ไม่มีใครพบเห็นผู้ตายอีกเลย 

จนกระทั่งมีญาติของผู้ตายได้โทรศัพท์แจ้งให้เพื่อนของผู้ตายที่อยู่ข้างบ้านให้มาดูนายนคร ผู้ตาย เนื่องจากเห็นเงียบไปผิดปกติ จึงพบว่า นายนคร เสียชีวิตแล้ว ส่วน นายภานุมาศ ลูกชายผู้ตายก็หายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้  เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐานและจะติดตามตัวลูกชายผู้เสียชีวิต มาสอบสวนหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook