"หญิง รฐา" คนติดแฟน สวีท "ตุลย์" ถี่มาก โดนเพื่อนแซวไม่มีเวลาให้

"หญิง รฐา" คนติดแฟน สวีท "ตุลย์" ถี่มาก โดนเพื่อนแซวไม่มีเวลาให้

"หญิง รฐา" คนติดแฟน สวีท "ตุลย์" ถี่มาก โดนเพื่อนแซวไม่มีเวลาให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกเป็นสีชมพูสุดๆ สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวมากความสามารถ หญิง-รฐา โพธิ์งาม เพราะตั้งแต่ออกมาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่มหล่อรุ่นพี่ดีกรีนักกีฬา ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา ก็ดูเหมือนว่าชีวิตจะมีสีสันขึ้นกว่าเดิมเยอะ เพราะไม่เพียงแต่จะหันมาเป็นสาวสวยรักสุขภาพที่ชื่นชอบกีฬาเท่านั้น แต่เจ้าตัวยังขยันอวดความหวานถี่ๆ จนบรรดาเพื่อนซี้พร้อมใจกันยกตำแหน่งให้เป็นคนติดแฟน

โดยล่าสุดทางด้านของ หญิง รฐา ก็ได้ออกออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่หลายคนแซวเกี่ยวกับพฤติกรรมติดแฟนดังกล่าว พร้อมทั้งอัปเดตอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวาเนื่องจากการวิ่งให้เราฟังอีกด้วย

>> "หญิง รฐา" เที่ยวทะเลสุดแฮปปี้ หนุ่ม "ตุลย์" เคียงข้างดูแลไม่ห่าง

อัปเดตอาการเจ็บขาตอนนี้เป็นไงบ้าง
“วิ่งเยอะไปค่ะ คือปกติเวลาวิ่งจ็อกกิ้งหญิงจะวิ่งแค่ 4-5 กิโลเมตร แต่เมื่อเช้าวิ่งหญิงวิ่งไป 7.5 กิโลเมตร มันก็เลยทำให้มีอาการเจ็บบริเวณข้อเท้าขวา แต่ก็ได้ฉีดยา พ่นยา กินยา เรียบร้อยแล้วค่ะ"

"ถามว่ากลัวอาการมันจะเรื้อรังไหม เอ่อ...จริงๆ ก็มีพี่ๆ หลายคนเตือนเหมือนกันนะคะ ซึ่งตัวหญิงเองก็พยายามระวังตัวเองมากขึ้น เวลาวิ่งก็จะคอยดูว่าเราไหวไหม ถ้าไหวก็ไปต่อ และถ้าไม่ไหวก็หยุดพัก แต่หญิงจะไม่หยุดวิ่งแน่นอน เพราะหญิงชอบมันไปแล้ว (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการสวมใส่รองเท้าส้นสูงมันจะมีผลกระทบไหม คือหลักๆ เราต้องฟังร่างกายของตัวเองนะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเจ็บ ความพร้อม หรือถ้าเรานอนไม่พอ ทุกอย่างมันก็จะส่งผลถึงกันหมด"

IG realyingrhathaหญิง รฐา จากนักร้องสาว สู่นักกีฬาสุดสตรอง

พี่ตุลย์หวานใจเราว่ายังไงบ้าง เจ็บขนาดนี้ ?
“เขาสมน้ำหน้าค่ะ (หัวเราะ) คือเขาก็เป็นห่วงปกตินี่แหละ เพราะปกติเขาก็ดูแลดีอยู่แล้วค่ะ ส่วนตัวเขาเองก็ไม่ค่อยมีเรื่องให้เจ็บหรอกค่ะ อาจจะมีแค่บ่นๆ เฉยๆ มากกว่า อย่างเมื่อวานได้ดูคลิปของรุ่นพี่ที่ชอบวิ่ง ซึ่งตอนนี้เขาวิ่งไม่ได้แล้ว เพราะเป็นข้อขาอักเสบ เขาก็เลยถามหญิงว่าเขาจะเป็นแบบพี่คนนี้ไหม หญิงก็เลยบอกเขาว่า ถ้าไม่อยากเป็นเราก็ต้องระวัง อย่าหักโหมเกินไป และต้องดูตัวเองด้วย"

ช่วงนี้ติดแฟนมากจนเพื่อนแซวว่าไม่ค่อยมีเวลาให้ ?
“จริงๆ ทำงานเยอะด้วยค่ะ และเวลาตอนที่เจอกันก็จะเป็นเวลาหลังเลิกงานมากกว่า หรือวันไหนถ่ายละครเลิกเร็วแต่ก็ต้องยอมรับว่าช่วงนี้เราบ้าวิ่งมาก มีงานวิ่งที่ไหนเราก็ไปด้วยกัน แม้แต่งานที่เราเป็นพรีเซนเตอร์เขาก็ไปวิ่งเป็นเพื่อน เขาใช้คำว่าวิ่งลาก เพราะเขาจะลากเราไปวิ่งเลยเรื่อยๆ (หัวเราะ) ส่วนเพื่อนๆ เดี๋ยวเราก็เจอไง เพราะต้องเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตทั้งเดือน เจอเพื่อนตลอดเพราะว่าอยู่ห้องซ้อม (หัวเราะ)”

แสดงว่าเรายอมรับแล้วใช่ไหมว่าติดแฟน ?
“ยอมรับครึ่งไม่ยอมรับครึ่ง (หัวเราะ) คือเราก็มีงานเนอะ แต่ก็พยายามบริหารเวลาให้กับเพื่อนไปพร้อมๆ กัน จริงๆ ก็มีเพื่อนหญิงคนหนึ่งนะติดแฟน เดี๋ยวนี้ไม่ยอมลงรูปคนเดียวแล้ว จะแต่งงานก็ลงรูปคู่ตลอด”

>> รักสุกงอม "หญิง - ตุลย์" ควงแขนออกสื่อ รับคุยกันเรื่องอนาคตแล้ว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "หญิง รฐา" คนติดแฟน สวีท "ตุลย์" ถี่มาก โดนเพื่อนแซวไม่มีเวลาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook