ภาพสะเทือนใจ พ่อแม่ยกเค้กเป่าเทียนวันเกิด หน้าโลงศพ "น้องโก้"

ภาพสะเทือนใจ พ่อแม่ยกเค้กเป่าเทียนวันเกิด หน้าโลงศพ "น้องโก้"

ภาพสะเทือนใจ พ่อแม่ยกเค้กเป่าเทียนวันเกิด หน้าโลงศพ "น้องโก้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่เป่าเทียนวันเกิดให้ "น้องโก้" ต่อหน้าโลงศพ ตำรวจเผยตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายเด็กผู้ก่อเหตุ และส่งตัวไปยังสถานพินิจเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม

ความคืบหน้ากรณี น้องโก้ อายุ 13 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่ถูก ด.ช.แทน เพื่อนร่วมชั้นเรียนและเป็นนักมวยต่อยเข้าที่หน้าจนสลบและเลือดคั่งในสมอง ก่อนจะจากไปอย่างสงบท่ามกลางความเศร้าของพ่อแม่และญาติพี่น้อง เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (14 ส.ค.) ญาติได้เคลื่อนศพน้องโก้ ออกจากโรงพยาบาลหาดใหญ่มาทำพิธีรดน้ำศพที่วัดควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพเป็นเวลา 7 วัน ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันจันทร์ที่ 20 สิงหาคมนี้

>> “น้องโก้” ถูกเพื่อนต่อยจนสลบ เสียชีวิตแล้วตรงกับวันเกิดพอดี

ซึ่งบรรยากาศในพิธีรดน้ำศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้าของพ่อแม่และญาติพี่น้อง โดยมีคณะครูและเพื่อนนักเรียน แต่ที่สะเทือนใจที่สุดคือ น้องโก้ ได้เสียชีวิตลงในวันที่ตรงกับวันเกิดของตัวเองพอดี ทางพ่อแม่ของน้องโก้ รวมทั้งพี่สาวและญาติพี่น้องจึงได้ร่วมกันจัดงานวันเกิดให้กับน้องโก้ทั้งน้ำตา หลังจากที่เสร็จพิธีรดน้ำศพ โดยปักเทียนเลข 14 บนหน้าเค้กพร้อมกับร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ต่อหน้ารูปถ่ายของน้องโก้ และแม่เป็นผู้เป่าเค้กแทนด้วยน้ำตา และวางเค้กไว้ที่หน้ารูปถ่ายของน้องโก้

ส่วนในรูปคดี พ.ต.ท.บัญญัติ วงศ์สุวรรณ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.ทุ่งตำเสา เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ด.ช.แทน คู่กรณีแล้ว และขณะนี้ถูกส่งตัวไปควบคุมอยู่ที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.สงขลา ส่วนจะแจ้งข้อหาเพิ่มหรือไม่นั้นจะพิจารณาอีกทีหนึ่ง เพราะผลแพทย์เพิ่งออกมา แต่คดีนี้ก็ต้องดูว่ามีเจตนาหรือไม่เจตนา

นายเอกพล ดำรงจิรธนากร ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนได้ให้ความร่วมมือกับทางตำรวจในเรื่องของคดีเป็นอย่างดี รวมทั้งจะให้ความช่วยเหลือครอบครัวของน้องโก้ทั้งเรื่องค่ารักษาพยาบาลและเรื่องการจัดงานศพอย่างดีที่สุด ส่วน ด.ช.แทน คู่กรณีนั้นขณะนี้ได้สั่งพักการเรียนไปแล้วเพราะอยู่ระหว่างการดำเนินคดี

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภาพสะเทือนใจ พ่อแม่ยกเค้กเป่าเทียนวันเกิด หน้าโลงศพ "น้องโก้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook