"ดา เอ็นโดรฟิน" บ่มรัก "อเล็กซ์" 3 ปีลงตัว ใช้สถานะอยู่ก่อนแต่ง

"ดา เอ็นโดรฟิน" บ่มรัก "อเล็กซ์" 3 ปีลงตัว ใช้สถานะอยู่ก่อนแต่ง

"ดา เอ็นโดรฟิน" บ่มรัก "อเล็กซ์" 3 ปีลงตัว ใช้สถานะอยู่ก่อนแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยันอวดความหวานออกสื่อบ่อยๆ จนหลายคนลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าเมื่อไหร่คู่ของสองศิลปิน ดา-ธนิดา ธรรมวิมล หรือ ดา เอ็นโดรฟิน และ อเล็กซ์ แฟนหนุ่มชาวกรีก จะมีข่าวดีออกมาให้ได้ยินสักที

โดยล่าสุดในงานเปิดแสดงรอบกาล่าละครเวที แฟนจ๋า เดอะมิวสิคัล ณ โรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยถึงสถานะความรักให้เราฟังว่า ณ เวลานี้ทุกอย่างแฮปปี้ดีอยู่แล้ว จึงยังไม่ได้มองไปไกลถึงเรื่องแต่งงาน และยินดีน้อมรับหากคนจะมองว่าอยู่ก่อนแต่ง

ส่วนฟีดแบคการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกขึ้นปกนิตยสาร Playboy ของ ดา เอ็นโดรฟิน นั้น เจ้าตัวก็ได้เผยว่า เป็นการทำงานที่สนุกมาก และสาเหตุที่ตัดสินใจถ่ายก็เป็นเพราะรู้สึกว่า ผู้หญิงในวัย 30 คือวัยที่รู้สึกสวยและเป็นผู้หญิงมากที่สุด

>> ช็อตนี้ดีมาก "ดา เอ็นโดรฟิน" ควง "อเล็กซ์" แฟนชาวกรีก เที่ยวทะเลกันหวานฉ่ำ

วันนี้ควงกันมาออกงานคู่ หลังจากที่ห่างหายไปนานพอสมควร ?
ดา - "ก็มาออกด้วยกันบ้าง หลังจากที่ไม่ได้ออกงานด้วยกันมานาน แถมงานนี้เป็นงานเกี่ยวกับมิวสิคัล ซึ่งอเล็กซ์เขาก็ทำงานร่วมกับศิลปินไทยอยู่แล้ว ดาเลยคิดว่ามันน่าจะเหมาะหากจะให้เขาได้มาชมมิวสิคัลของไทยที่โปรดักชั่นเด็ดไม่แพ้กับเมืองนอก"

สำหรับอเล็กซ์การใช้ชีวิตอยู่ในไทยแบบนี้ ได้มีโอกาสเรียนรู้ภาษาไทยบ้างหรือยัง ?
อเล็กซ์ - "ยังครับ ยังเรียนช้าๆ อยู่ ใจเย็น (หัวเราะ)"

ดา - "คือดามองว่าถ้าหากเขาจะต้องทำงานกับศิลปินไทยอยู่เรื่อยๆ แบบนี้ ก็คงต้องมีการเรียนอย่างจริงจังแล้วล่ะค่ะ เพราะล่าสุดเขาเองก็เพิ่งจะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นโปรเจกต์ใหม่ในอัลบั้มเดี่ยวของโต๋ รวมถึงตัวเขาเองก็ตั้งใจจะทำเพลงของตัวเองด้วยเหมือนกัน ซึ่งยังอยู่ในขึ้นตอนของการพูดคุยรายละเอียดกับหลายๆ ช่องทางที่เป็นสตรีมมิ่ง"

เหมือนว่าเราเองก็ตั้งใจจะทำงานในไทยจริงจัง แบบนี้มีแพลนจะอยู่ถาวรเลยหรือเปล่า ?
อเล็กซ์ - "แน่นอนครับ คือผมมีครอบครัวอยู่ที่กรุงเทพอยู่แล้ว ครอบครัวแฟน (หัวเราะ)"

ชัดเจนขนาดนี้มีโอกาสไหมที่เราสองคนจะได้เป็นครอบครัวเดียวกัน ?
ดา - "เหมือนคำถามที่ถูกถามเมื่อสักครู่นี้เลยค่ะ ซึ่งคำตอบก็คือ ใจเย็นๆ (ยิ้ม) เอ่อ...ถึงแม้ว่าเวลาที่เราเจอกับเด็กๆ เราจะรู้สึกว่าเขาน่ารักก็จริง แต่ถ้าหากเรายังไม่พร้อมเราก็ยังไม่อยากคิดถึงเรื่องนั้นมากกว่า และเอาจริงๆ สมัยนี้สังคมก็เปิดกว้างมากขึ้นด้วย เพราะมีหลายๆ คู่เหมือนกันที่เขาอยู่ก่อนแต่ง อยู่เพื่อเรียนรู้กันและกันก่อนที่จะแต่งงาน โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องมีเอกสารหรือใบอะไรมาการันตี ดังนั้นสำหรับคู่ของดาเอง ดาก็มองว่า ณ เวลานี้ดากับอเล็กซ์ต่างก็มีความสุขมากๆ อยู่แล้วค่ะ"

IG daendorphineโมเมนต์หวานๆ ของ ดา เอ็นโดรฟิน กับหวานใจตาน้ำข้าวรูปหล่อ

>> "ดา เอ็นโดรฟิน" สวีทท่องโลกกับแฟนฝรั่ง รักแซ่บที่กรีก

เรื่องทายาทล่ะ เรากังวลไหมว่าถ้าปล่อยไปนานๆ จะทำให้มีปัญหาเรื่องการมีน้อง ?
ดา - "ก็...ต้องถามคุณหมอแล้วแหละ แต่เอาจริงๆ เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีต่างๆ มันพัฒนาไปมากแล้ว มีทั้งการฝากไข่ต่างๆ นานา ซึ่งดาคิดว่าผู้หญิงที่ชอบทำงานหรือรักในการทำงานหลายๆ คน ก็น่าจะต้องทำเพื่อเป็นการเซฟตัวเองไว้ แต่สำหรับดา ดายังไม่ได้ฝากนะ เพราะอายุดายังไม่ได้เยอะมาก"

ที่เราบอกว่าเราไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน อันนี้คือไม่มีในแพลน หรือว่าไม่ได้คิดไว้เลย ?
ดา - "ดารู้สึกว่าการที่เราอยู่ด้วยกันเป็นพาร์ตเนอร์กันแบบนี้ หรือเวลาใครมีปัญหาอะไรเราก็ช่วยเหลือกัน คือมันก็ยังแฮปปี้ดีอยู่ แต่ถ้าจะให้คิดถึงการแต่งงานแบบที่มีงานเช้า-งานเย็น ดายังไม่ได้คิดถึงเรื่องตรงนั้นเลยค่ะ เพราะดารู้สึกว่าถ้าเราสองคนยังคบกันแบบนี้ และได้ทำตามความฝันของกันและกันไปแบบนี้ เราก็มีความสุขได้เหมือนกัน ยิ่งเรามีความสุขกับการทำงานมากเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ของเราก็จะยิ่งมีความสุขตามไปด้วย"

แสดงว่าเราก็ยอมรับสถานะหากจะใช้คำว่า อยู่ก่อนแต่ง ?
ดา - "ใช่ค่ะ แต่ถามว่าคุณพ่อคุณแม่ดาอยากให้ดาแต่งงานไหม แน่นอนค่ะเขาอยากให้ดาแต่งอยู่แล้ว แต่อย่างที่ทุกคนทราบ ด้วยความที่ดาโตขึ้นมาด้วยการทำงานตั้งแต่เด็ก ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ท่านก็เลยค่อนข้างที่จะเชื่อและเคารพในการตัดสินใจของเรา เพราะถ้าสุดท้ายแล้วเราล้ม เราก็ต้องลุกขึ้นด้วยตัวเอง"

เราสองคนคบหาดูใจกันมานานแค่ไหนแล้ว ?
ดา - "ประมาณ 3 ปีครึ่งแล้วค่ะ จริงๆ รักเราก็ลงตัวดีนะ เพราะเราคุยกันเรื่องเพลงเยอะ เนื่องจากการทำงานของเราเป็นสายเดียวกันก็คือสายดนตรี"

IG daendorphineดา เอ็นโดรฟิน อวดความแซ่บในวัย 30 บนปกนิตยสาร Playboy

>> “ดา เอ็นโดรฟิน” โชว์รอยสักสุดเซ็กซี่ขึ้นปก Playboy

ถามถึงกระแสการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ของดาที่เพิ่งผ่านมา ฟีดแบคจากแฟนๆ เป็นยังไงบ้าง ?
อเล็กซ์ - "เซ็กซี่มากเลยครับ สวยมาก แต่ผมไม่รู้มาก่อนเลยนะว่าเขาถ่าย เพราะเขามาบอกผมวันรุ่งขึ้นหลังจากที่ถ่ายเสร็จแล้ว (หัวเราะ) ตอนที่เห็นภาพก็โอเคดีครับ ว้าวดี สุดยอด"

ดา - "เอ่อ...จริงๆ ดาต้องขอบคุณพี่ใหญ่ มากๆ ที่ช่วยหนูไว้ ช่วยถ่ายให้หนูดูเซ็กซี่ (ยิ้ม) ซึ่งการถ่ายแฟชั่นในวันนั้นก็เป็นอะไรที่ดาเองก็รู้สึกสนุกด้วย คือดาคิดมาตลอดว่าผู้หญิงในวัย 30 เป็นวัยที่เรารู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่สุด"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "ดา เอ็นโดรฟิน" บ่มรัก "อเล็กซ์" 3 ปีลงตัว ใช้สถานะอยู่ก่อนแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook