“วุ้นเส้น” ได้แต่อิจฉา “เจนี่-มิกกี้” ตัวติดกันมาก เข้าโหมดหวานจนลืมสนใจเพื่อน

“วุ้นเส้น” ได้แต่อิจฉา “เจนี่-มิกกี้” ตัวติดกันมาก เข้าโหมดหวานจนลืมสนใจเพื่อน

“วุ้นเส้น” ได้แต่อิจฉา “เจนี่-มิกกี้” ตัวติดกันมาก เข้าโหมดหวานจนลืมสนใจเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีความเคลื่อนไหวออกมาให้ได้เห็นตลอด สำหรับพิธีวิวาห์ของว่าที่คู่บ่าวสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ มิกกี้ เดอะเฟซ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในข่วงเดือนตุลาคมนี้

ล่าสุดทางด้านของเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็ได้ออกมาอัปเดตว่า ขั้นตอนการเตรียมงานคืบหน้าไปมากแล้ว โดยเฉพาะในส่วนของชุดเพื่อนเจ้าสาวที่เจ้าตัวการันตีว่าแปลกและไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ก่อนจะออกปากเม้าท์คู่รักซุปตาร์เพื่อนซี้ เจนี่-มิกกี้ ขยันโชว์หวานถี่ ตัวติดกันจนเพื่อนๆ ต้องขอให้เบาๆ ลงบ้าง

>> ไฮโซมาก การ์ดแต่งงาน ของ "เจนี่-มิกกี้" ระบุวันวิวาห์ 19 ต.ค. นี้

งานแต่งของ เจนี่-มิกกี้ ตอนนี้ดูเหมือนจะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้ว ?
"ใช่ค่ะ เห็นว่าเร็วๆ นี้ก็กำลังจะถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วด้วย แถมล่าสุดเขาก็เริ่มเรียกเพื่อนๆ ไปลองชุดเจ้าสาวแล้วด้วย ซึ่งเจนสุดาตัดชุดได้สวยมาก และเป็นแบบที่แปลกตาจริงๆ (ยิ้ม) ส่วนการ์ดแต่งงานก็เห็นว่ามีบางคนเริ่มได้แล้วนะคะ เป็นการ์ดที่สวยมาก แต่วุ้นกับเพื่อนๆ น่าจะได้รับการ์ดเป็นกลุ่มสุดท้าย เพราะเขาขออนุญาตแจกให้กับผู้ใหญ่ก่อน"

นอกจากเพื่อนๆ จะทำหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวแล้ว ยังได้มีส่วนช่วยในเรื่องอื่นๆ อีกไหม ?
"ก็อย่างที่ทราบ งานนี้เขาไม่ได้มีการจ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์หรือออแกไนซ์ และส่วนใหญ่ก็จะเป็นแนวคิดของเขาเอง ดังนั้นเวลาที่เขาต้องการความช่วยเหลือเขาก็จะมาขอความเห็นจากเพื่อนๆ บ้าง แต่ก็ไม่ได้เยอะค่ะ (ยิ้ม) คือเอาจริงๆ ตอนนี้เพื่อนๆ ตื่นเต้นกันหมด เพราะมันใกล้จะถึงวันงานแล้ว"

เราและเพื่อนๆ รู้สึกไหมว่าตอนนี้ เจนี่ - มิกกี้ เขาขยันหวานใส่กันมาก ?
"ใช่ค่ะ หวานมากจริงๆ หวานจนเพื่อนต้องบอกให้เบาๆ หน่อย เพราะมันน่าอิจฉา ที่สำคัญเขาสองคนก็ตัวติดกันมาก คือไม่มีครั้งไหนเลยจริงๆ ที่จะเห็นเจนี่และไม่เห็นมิกกี้ เรียกว่าอยู่ด้วยกันตลอด เหมือนเขาดูแลกันและกันจริงๆ เกิดมาเพื่อกันและกันจริงๆ"

IG nanarybenaเจนี่ - มิกกี้ หลบมุมสวีท เพื่อนๆ อดใจไม่ไหวต้องเซลฟี่แซว

อย่างล่าสุดเพื่อนๆ ก็ถ่ายภาพแซวว่าสองคนนั้นมัวแต่สวีท ไม่สนใจเพื่อนเลย ?
"(หัวเราะ) คือตอนนั้นวุ้นก็เซลฟี่อยู่กับพวกนานานี่แหละ ซึ่งเขาสองคนไม่ได้สนใจเลยว่าเพื่อนทำอะไรกันอยู่ ดังนั้นเราก็เลยต้องขออนุญาตนิดหนึ่งว่าแบบ ช่วยสนใจเพื่อนด้วยไม่ใช่สนใจกันเอง"

นอกจากภาพสวีทของ เจนี่ - มิกกี้ แล้ว ก็ยังมีอีกภาพหนึ่งที่หลายคนสงสัยว่าเรา ตั้งใจยืนคั่นกลางระหว่าง เจนี่ และ คริส ?
"ไม่ได้ยืนคั่นกลาง แต่ยืนตรงนั้นพอดี และที่สำคัญวันนั้นคริสก็ไปแค่แปปเดียวด้วย คือมาถ่ายรูปและก็กลับ แต่ยืนยันค่ะว่าไม่ใช่การยืนคั่นกลาง เพราะใครยืนตรงไหนก็ตรงนั้น ไม่มีอะไรเลย"

หลายคนก็ยังลุ้นต่อเนื่องว่าในงานแต่งของ เจนี่ - มิกกี้ เราจะได้เห็น คริส หอวัง ไหม ?
"ก็ต้องรอดูค่ะ เอาตรงๆ นะ วุ้นเองก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เชื่อว่าทุกคนอยากไปแสดงความยินดีกับเขาอยู่แล้ว ดังนั้นเอาไว้รอวันงานดีกว่า แล้วเราจะได้ทราบกัน"

ความรักของเพื่อนดีแบบนี้แล้วความรักของเราเป็นยังไงบ้าง ?
"โห...เรื่องของวุ้นไม่มีอะไรสู้ได้เลยค่ะ เพราะเราเน้นเรียบๆ นิ่งๆ มากกว่า และก็โฟกัสเรื่องอื่นเป็นหลัก ส่วนเรื่องความรักก็ขอให้เพื่อนๆ แฮปปี้กันไปก่อน เรายังรอได้ (ยิ้ม) แต่ถามว่าวุ้นอยากมีครอบครัวไหม ก็อยากมีนะ ไม่ใช่ไม่อยากมี แต่ก็อย่างที่ทราบคือวุ้นเองก็เคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว ดังนั้นถ้าหากจะมีอีกครั้งหนึ่งจริงๆ วุ้นก็ขอใช้เวลากับมันหน่อยดีกว่า และถ้าหากมันใช่จริงๆ ก็ค่อยว่ากัน"

>> สวยหล่อสมกันมาก "เจนี่ - มิกกี้" ควงแขนออกงาน ออร่าดุจเจ้าชายเจ้าหญิง

>> ถึงกับต้องซูม เงาในแว่น "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ทริปเที่ยวอินเดีย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “วุ้นเส้น” ได้แต่อิจฉา “เจนี่-มิกกี้” ตัวติดกันมาก เข้าโหมดหวานจนลืมสนใจเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook