2561 อันธพาลครองเมือง –ไล่ยิง ขว้างระเบิดกลางดึกเมืองนนท์ รถชาวบ้านโดนลูกหลง

2561 อันธพาลครองเมือง –ไล่ยิง ขว้างระเบิดกลางดึกเมืองนนท์ รถชาวบ้านโดนลูกหลง

2561 อันธพาลครองเมือง –ไล่ยิง ขว้างระเบิดกลางดึกเมืองนนท์ รถชาวบ้านโดนลูกหลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 18 ส.ค. 61 )   ร.ต.อ. อภิศักดิ์ นิยมสุข ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนยิงเข้าบ้าน ที่บ้านชาวบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 3 ซอยอัมพรไพศาล2 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น เปิดเป็นร้านซ่อมเครื่องไฟฟ้า ชื่อ “ภินันท์อัครสิน”  พบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน อข 4767 กทม.  เป็นรถของเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่บริเวณกระจกฝั่งซ้าย 1 นัด กระจกแตก ทราบชื่อ  เจ้าของรถ  คือ  นายธนาอัศม์  อายุ 26 ปี ห่างกันประมาณ 3 คูหา รถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา ทะเบียน 4 กก2731 กทม.  ถูกยิงที่ฝาท้ายด้านซ้าย 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนขนาด  .38 จำนวน 2 นัด

จากการสอบถาม นายธนาอัศม์ เจ้าของรถทั้งสองคัน ทราบว่า  ตอนประมาณ  23.40 น. ( 18 ส.ค. )  ตนนั่งเล่นอยู่ในบ้านและกำลังจะเดินออกมาดูรถที่จอดหน้าบ้าน ตนเห็น รถ  จยย.  ขับผ่านหน้าบ้าน  จำไม่ได้ว่ากี่คัน มีการยิงใส่กันพร้อมทั้งขว้างระเบิดด้วย เหตุเกิดเร็วมากไม่ถึง 1 นาที ตนจึงรีบโทรแจ้งไปที่ สภ.ปากเกร็ด หลังเกิดเหตุตนมาตรวจดูรถพบว่า รถของตนถูกปืนยิง คาดว่า  ถูกลูกหลง และไม่ทราบว่า เขาทะเลาะอะไรกัน

จากกาสอบถาม  น.ส.นก นามสมมุติ อายุ 22 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ตนไม่ทราบว่า  รถ จยย. ขับมากี่คัน  แต่ตนได้ยินเสียงท้าทายกัน ตนจึงลุกขึ้นไปดู เหตุว่าบ้านตรงข้ามเขาจอด รถ  จยย. และยืนยิงปืน 1 นัด จากนั้นรถ จยย รุ่น  pcx สีขาว ที่ขับไล่กันมาได้ยิงปืนอีก 1 นัด และได้ยินเสียงระเบิดหลังรถเก๋งอีก 1 ครั้ง ซึ่งคาดว่า น่าจะปามาจากทางฝั่งเด็กที่จอดหน้าบ้าน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บร่องรอย และหัวกระสุนในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดในการก่อเหตุครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 2561 อันธพาลครองเมือง –ไล่ยิง ขว้างระเบิดกลางดึกเมืองนนท์ รถชาวบ้านโดนลูกหลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook