สรุปข่าวเด่นรอบสัปดาห์ ประจำวันที่ 12-18 ส.ค. 2561

สรุปข่าวเด่นรอบสัปดาห์ ประจำวันที่ 12-18 ส.ค. 2561

สรุปข่าวเด่นรอบสัปดาห์ ประจำวันที่  12-18 ส.ค. 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวเด่นรอบสัปดาห์ ประจำวันที่  12 - 18  สิงหาคม 2561 เพราะทุกวันมีหลายเหตุการณ์เกิดขึ้น เพื่อไม่ให้พลาดประเด็นร้อนกับทุกเนื้อหาที่น่าสนใจใน Sanook.com ข่าวเด่นจึงถูกรวบรวมไว้ให้อ่านอีกครั้ง

สาวฉีดฟิลเลอร์เปิดใจ เสริมอึ๋มสยองเน่าไหลลงท้อง รักษาเฉียดล้าน

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาสาวๆ หลายคนพอเห็นข่าวนี้คงรู้สึกสยอง จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “ทนายนิด้า”โพสต์อุทาหรณ์หลังมีหญิงสาวรายหนึ่งเข้ามาร้องเรียนเนื่องจากได้รับความเดือดร้อนจากการฉีดฟิลเลอร์เสริมหน้าอก แล้วเกิดปัญหาหน้าอกเน่า ฟิลเลอร์ไหลย้อยลงมาที่หน้าท้องจนช่องท้องเน่า เสียค่ารักษาเฉียดล้าน พร้อมคลินิกที่ฉีดฟิลเลอร์ยังปฏิเสธการรักษา ผู้เสียหายจึงให้ทนายส่วนตัวฟ้องร้องทางคดีกับคลินิกดังกล่าว และตั้งใจให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่กำลังคิดจะทำศัลยกรรม

เสี่ยอ้วนโดนจับ "แม่ฟอส-สปาย" สุดดีใจ ลั่นคดีนี้ต้องประหารเท่านั้น

คดีสะเทือนขวัญ “สปาย-ฟอส” เหยื่อกระสุนสังหารของ “เสี่ยอ้วน” ซึ่งถูกยิ่งเสียชีวิตคาที่บริเวณเขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น “เสี่ยอ้วน บางลา” ผู้ต้องหาบงการฆ่าน้องสปาย-น้องฟอส หลบหนีการจับกุม กระทั่งเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมสืบสวนประสานทางการกัมพูชายืนยันจับกุม “เสี่ยอ้วน” ได้แล้ว บริเวณชายแดนกัมพูชาติดกับเวียดนาม โดยเสี่ยอ้วนกำลังเตรียมหนีเข้าประเทศเวียดนาม พร้อมกันนี้ยังสามารถจับผู้ต้องหา 3 คนที่พาเสี่ยอ้วนหลบหนี ส่วนเสี่ยอ้วนขณะนี้กำลังจะข้ามชายแดนมาเพื่อเตรียมพร้อมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

"เสก โลโซ" โชว์ผลตรวจปัสสาวะ 3 ชุด ไม่พบสารเสพติด

ขยันเป็นคนในกระแสจริงๆ สำหรับร็อคเกอร์สตาร์ชื่อดังเสก โลโซ หรือเสกสรร ศุขพิมาย เพราะล่าสุดกับการไลฟ์สดมาราธอน โดยการไลฟ์สดนั้นมีทั้งการพูดพาดพิงถึงบุคคลที่สาม หรือแม้กระทั่งการไลฟ์สดร้องเพลง ทอดไข่ แต่เพราะเป็นการไลฟ์แบบต่อเนื่องจึงทำให้หลายคนรู้สึกกังวลพฤติกรรมดังกล่าวจะเป็นผลจากยาเสพติด ซึ่งเจ้าตัวเองก็ออกมาไลฟ์ยืนยันผลเช็กหาสารเสพติด แต่ก็ยังมีคนเป็นห่วงโดยเฉพาะอดีตภรรยาคุณกานต์ วิภากร สุขพิมายเองก็เชื่อว่าอดีตสามีนั้นสติหลุด รวมไปจนถึงเสือ-เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายของเสก โลโซ ยังออกมาบอกว่าตนเองเป็นห่วงพ่อ และอยากพาคุณพ่อไปหาหมอ

"โคฟี่ อันนัน" อดีตเลขาธิการยูเอ็น เสียชีวิต ด้วยวัย 80 ปี

องค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ระบุว่านายโคฟี่ อันนัน อดีตเลขาธิการขององค์กร ชาวกานา ที่ดำรงตำแหน่งดังกล่าวตั้งแต่ปี 2540 ถึง 2549 เสียชีวิตลงด้วยวัย 80 ปี ที่โรงพยาบาลในกรุงเบิร์น ของสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีภรรยาและบุตรอีก 3 คนอยู่เคียงข้างในวาระสุดท้าย

อย่างเป็นทางการ! อินโดนีเซีย จัดพิธีเปิดเอเชียนเกมส์ 2018 สุดยิ่งใหญ่

การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 18 ณ กรุงจาการ์ตา และเมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจัดขึ้นสนามเสนายัน มีการแสดงแสงสีเสียงสุดตระการตา ชูจุดเด่นความอุดมสมบูรณ์ของประเทศ แบ่งออกเป็น 4 ธาตุ น้ำ ดิน ลม ไฟ เพื่อให้เห็นถึงความแตกต่างของแต่ละธาตุ และเมื่อเอามารวมกันก็จะเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ในการเอาชนะอุปสรรคต่างๆ โดยเจ้าภาพอินโดนีเซียกลับมาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเอเชียนเกมส์อีกครั้งในรอบ 56 ปี หลังจากเคยจัดครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2505 ไฮไลท์ของการจุดคบเพลิง มีอดีตนักกีฬาทีมชาติอินโดนีเซียที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ จำนวน 6 คน สำหรับประเทศไทยได้ "ปลื้มจิตร์ ถินขาว" นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย เป็นคนถือธงนำนักกีฬาไทยเดินลงสนาม สำหรับเอเชียนเกมส์ครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 สิงหาคมไปจนถึง 2 กันยายน 2561

  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook