รวบ "นาแสมสาร" เอเย่นต์ยานรก จนมุมคาบ้านพักพร้อมของกลาง

รวบ "นาแสมสาร" เอเย่นต์ยานรก จนมุมคาบ้านพักพร้อมของกลาง

รวบ "นาแสมสาร" เอเย่นต์ยานรก จนมุมคาบ้านพักพร้อมของกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 17 ส.ค. 61 พลเรือโทบรรจบ โพธิ์แดง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 จังหวัดชลบุรี มอบหมายให้ นาวาเอกปริญญา เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ ทัพเรือภาคที่ 1

นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฯ บุกเข้าตรวจค้นจับกุมผู้ค้าผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ตำบลแสมสาร หลังสืบทราบว่ามีลูกเรือประมงสัญชาติกัมพูชา เสพและลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกเรือประมงด้วยกันในพื้นที่

จากการตรวจค้นสามารถจับกุมนาย นา หรือฉายา นาแสมสาร อายุ 38 ปี สัญชาติกัมพูชาได้ พร้อมของกลางยาไอซ์ บรรจุในถุงพลาสติกใสชนิดแบบรูดเปิด-ปิดได้ ซุกซ่อนอยู่ภายในช่องของผ้าเช็ดพื้นสีเทาดำบนหลังตู้เย็น จำนวน 7 ถุง

และอีก 1 ถุง ซุกซ่อนยาไอซ์บรรจุในถุงพลาสติกใสชนิดแบบรูดเปิด-ปิดได้ภายในตู้ลำโพงขนาดเล็ก ในห้องนายนา รวมยาไอซ์ 8 ถุง นน.รวม 38.66 กรัม

นายนา รับสารภาพว่าเป็นของตนที่ซื้อมาจากนายเบน ในราคากรัมละ หรือจีละ 1,400 บาท เพื่อนำไปเสพและจำหน่ายให้กับลูกเรือประมงในทะเล ซึ่งต้องปฏิบัติงานในทะเลนานๆ จึงเกิดอาการง่วงนอน

จึงจำเป็นต้องมียาเสพติดช่วยเพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้อย่างต่อเนื่อง และยังให้การรับสารภาพว่าตนเองก็เป็นผู้เสพยาเสพติดประเภทไอซ์อีกด้วย

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์ เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฏหมาย และเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 โดยผิดกฏหมาย ส่งตัวให้ พนง.สอบสวน สภ.สัตหีบ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

นาวาเอกปริญญา เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ ทรภ.1 กล่าวว่าการจับกุมยาเสพติดครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของกองทัพเรือและรัฐบาล ที่ได้สั่งการเข้มให้เจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนทั่วประเทศ ออกกวาดล้างจับกุมยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง

เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดให้หมดสิ้นไป ในส่วนของ ทรภ.1 วันนี้ต้องขอชื่นชมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมที่มีความมุ่งมั่นขยันขันแข็งออกลุยล้างบางแก๊งค้ายาเสพติดให้หมดไปจากสังคมไทย

และจะมีการบูรณาการร่วมกันออกกวาดล้างจับกุมผู้ค้าผู้เสพยาเสพติดต่อไปอย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายของ ผบ.ทรภ. 1 และ ผบ.ทร.อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook