ตร.เจอแล้ว...ตรงปก โรงแรมจัดปาร์ตี้ฝรั่ง-ไทย เซ็กส์สยิวกลางสระว่ายน้ำ

ตร.เจอแล้ว...ตรงปก โรงแรมจัดปาร์ตี้ฝรั่ง-ไทย เซ็กส์สยิวกลางสระว่ายน้ำ

ตร.เจอแล้ว...ตรงปก โรงแรมจัดปาร์ตี้ฝรั่ง-ไทย เซ็กส์สยิวกลางสระว่ายน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกโรงแรมกลางเมืองพัทยา ตรงกับคลิปเซ็กส์หมู่หนุ่มฝรั่ง-สาวไทยกลางสระว่ายน้ำ พบเป็นงานปาร์ตี้สังสรรค์ต้องซื้อบัตรเข้า โดยจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “โครตห้าว v.4” ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 53 วินาที เป็นภาพงานปาร์ตี้สระว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี แต่พบว่ามีชายชาวต่างชาติและหญิงไทยบางคน ได้แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทำกิจกรรมคล้ายมีเพศสัมพันธ์กันในสระว่ายน้ำ ทำให้เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก ซึ่งหลัง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ทราบเรื่อง จึงได้สั่งการให้ตำรวจตรวจสอบข้อเท็จจริงตามที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (20 ส.ค.) นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังตำรวจและฝ่ายปกครอง ได้เข้าตรวจสอบที่โรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณซอย 2 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งมีลักษณะคล้ายสถานที่จัดปาร์ตี้ดังกล่าว

>> ตร.พัทยาวิ่งเต้น โร่ตามสืบที่มาปาร์ตี้ฝรั่ง-ไทย เซ็กส์กลางสระว่ายน้ำ

นายสมชัย รัตนโอภาส ประธานกรรมการบริหารโรงแรมดังกล่าว ออกมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่าภาพที่ปรากฏตามคลิปดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งนี้จริง โดยก่อนหน้านี้มีชาวต่างชาติมาขอเช่าสถานที่กับทางโรงแรมเพื่อจัดงาน "คัลเลอร์ บีชไซต์ ปาร์ตี้" ตั้งแต่เวลา 15.00-23.00 น. เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (18 ส.ค.) และมีการเก็บบัตรค่าผ่านประตูในราคา 700-1,100 บาทต่อคน โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว และมีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า เบื้องต้นจากการลงพื้นที่ครั้งนี้ จะได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องมาให้รายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงาน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินกับผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาฝ่ายปกครอง อ.บางละมุง ได้มีการส่งหนังสือเตือนเป็นลายลักษณ์อักษรกับสถานประกอบการโรงแรม รวมถึงสถานบันเทิงในพื้นที่ เกี่ยวกับการจัดกิจกรรมปาร์ตี้ริมสระน้ำ โดยเน้นย้ำห้ามกระทำการ ลามกอนาจาร มั่วสุมยาเสพติด อยู่เป็นประจำ

ขณะที่ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่คลิปนั้นเป็นชาวต่างชาติและหญิงไทยจำนวน 2 คู่ แสดงท่าทางโชว์อนาจารกลางสระน้ำ ต่อหน้าผู้เข้าร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งถือเป็นการกระทำความผิดในโทษฐาน อนาจารต่อหน้าธารกำนัล ในส่วนผู้จัดงานปาร์ตี้และสถานประกอบการ จะได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อสอบปากคำและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเอาผิด รวมถึงผู้ที่เผยแพร่คลิปก็จะมีการเอาผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ ทางผู้จัดงานและนางแบบที่ปรากฏตามคลิปจะเดินทางมาให้ปากคำข้อมูลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook