ตร.รู้ตัวมือสาดน้ำกรดสาวกลางห้าง วางแผนอย่างดี มุ่งปมเรื่องชู้สาว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1496/7482966/news04.jpgตร.รู้ตัวมือสาดน้ำกรดสาวกลางห้าง วางแผนอย่างดี มุ่งปมเรื่องชู้สาว

    ตร.รู้ตัวมือสาดน้ำกรดสาวกลางห้าง วางแผนอย่างดี มุ่งปมเรื่องชู้สาว

    2018-08-20T14:42:05+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ความคืบหน้ากรณีที่หญิงสาววัย 31 ปี ถูกคนร้ายเป็นหญิง ก่อเหตุสาดน้ำกรดภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง อีกทั้งยังทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบเบาะแสของผู้ก่อเหตุ และยังพบว่าใช้กรดซัลฟิวริกในการก่อเหตุ

    (20 ส.ค.) พ.ต.อ.ชัยธนันท์ จิรปิยเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ่อวิน เปิดเผยความคืบหน้าคดีดังกล่าว หลังจากชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามคดี เบื้องต้นพบว่าคนร้ายได้ใช้กรดซัลฟิวริก ที่ใช้ในกระบวนการผลิตยางพาราเป็นเครื่องมือให้การก่อเหตุ แต่กรดดังกล่าวไม่มีขายในพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุ

    >> คนร้ายบุกสาดน้ำกรดสาววัย 31 กลางร้านแว่นตาห้างดัง อาการสาหัส

    ขณะที่ผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นผู้หญิง 2 คน ทำการวางแผนและแบ่งหน้าที่มาเป็นอย่างดี เดินวนไปมาเพื่อตรวจสอบจุดเกิดเหตุอยู่ราวๆ 30 นาที แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวผู้ก่อเหตุได้ เพราะเกรงว่าจะเสียต่อรูปคดีและทำให้คนร้ายไหวตัวทัน

    อย่างไรก็ตาม หญิงสาววัย 31 ปีที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ที่ห้องปลอดภัยเชื้อ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา อาการยังสาหัส และยังไม่สามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ส่วนประเด็นในการก่อเหตุคาดว่าน่าจะเป็นปมเรื่องชู้สาว แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นความขัดแย้งอื่นๆ ออก คาดว่าน่าจะจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้เร็วๆ นี้

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3