สาวใจเด็ดสู้โจร คว้าพวงของลับมาบีบเต็มแรง รอดตายโดนฉุดข้างทาง

สาวใจเด็ดสู้โจร คว้าพวงของลับมาบีบเต็มแรง รอดตายโดนฉุดข้างทาง

สาวใจเด็ดสู้โจร คว้าพวงของลับมาบีบเต็มแรง รอดตายโดนฉุดข้างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขอนแก่นโดนโจรดักปล้น ฉุดร่างเข้าป่าข้างทาง ฮึดสู้สุดใจ ควงพวงอัณฑะมาบีบเต็มแรง ร้องเจ็บปวดแทบวิ่งหนีไม่ไหว จึงรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด

(20 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก นางยมนา อายุ 36 ปี หลังถูกคนร้ายกระโดดถีบรถจักรยาน ขณะปั่นกลับมาจากตลาดนัดคลองถมใกล้กับหมู่บ้าน โดยคนร้ายพยายามจะปล้นชิงทรัพย์ที่ถนนเข้าหมู่บ้าน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

นางยมนา เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนได้ปั่นรถจักรยานออกจากบ้าน เพื่อไปที่จะไปซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดคลองถม ริมถนนมะลิวัลย์ เมืองขอนแก่น ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านไปประมาณ 1 กิโลเมตร โดยใช้ถนนเส้นหลัก ที่เป็นถนนเข้าออกระหว่างหมู่บ้านที่เคยใช้เป็นประจำ

โดยหลังจากที่ซื้อกับข้าวเสร็จแล้ว ตนก็ปั่นจักรยานกลับมาบ้านตามปกติ แต่ปรากฏว่าอยู่ๆ รถโดนเสียหลักล้มเพราะโดนถีบ ก่อนจะมีคนฉุดลากเข้าป่าข้างทางแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อตนหันหน้ากลับมาดูก็พบว่ามีชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 165 เซ็นติเมตร สวมเสื้อยืดคอกลม กางเกงขาสั่น ตัดผมสั้นเกรียน และไม่ปิดบังใบหน้า กระโดดเข้ามานั่งทับร่าง

จากนั้นคนร้ายได้ใช้มือทั้ง 2 ข้างบีบคอตน และพยายามคลำหาสร้อยคอทองคำ ที่คนร้ายคาดว่าตนน่าจะสวมใส่มา เมื่อไม่พบว่ามีสร้อยทอง คนร้ายจึงจับแขนทั้ง 2 ข้างกางออก และกดกับพื้นเพื่อดูว่ามีทรัพย์สินอื่นๆ ซึ่งขณะเกิดเหตุตนได้พยายามขัดขืน พร้อมกับร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครจอดรถช่วยเหลือเลย

คนร้ายเห็นตนโวยวายจึงตบใบหน้าตนอย่างแรง กระทั่งช่วงที่คนร้ายผ่อนแรงลง ตนจึงอาศัยจังหวะนั้นใช้เท้า ถีบใส่ ทำให้ร่างคนร้ายผงะออกไป จากนั้นตัดสินใจใช้มือบีบเข้าอัณฑะของคนร้ายอย่างเต็มแรง ทำให้คนร้ายร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่จะกระโดดวิ่งหนีออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายอีกคนสตาร์ทรอเอาไว้อยู่

ต่อมาได้มีชาวบ้านขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นพอดี ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือให้ขี่ตามคนร้ายไป แต่ก็ไม่ทัน โดยคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางอำเภอบ้านฝาง จ.ขอนแก่น หลังเกิดเหตุตนได้กลับไปบ้าน และเล่าเหตุการณ์ให้กับคนในครอบครัวฟัง ก่อนจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook