หนุ่มอำมหิตบุกแทงแฟนเก่าสาหัส ลากไปข่มขืนซ้ำ สารภาพเลิกแล้วยังรัก

หนุ่มอำมหิตบุกแทงแฟนเก่าสาหัส ลากไปข่มขืนซ้ำ สารภาพเลิกแล้วยังรัก

หนุ่มอำมหิตบุกแทงแฟนเก่าสาหัส ลากไปข่มขืนซ้ำ สารภาพเลิกแล้วยังรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ส.ค.) พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พิธี อินทร์น้อย รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.ปราชญา มณีฉาย สารวัตรสืบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามจับกุม นายชัยวัฒน์ อายุ 32 ปี หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแฟนเก่าและพ่อของแฟนเก่าได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อคืนวานนี้ (19 ส.ค.)

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบและติดตามจับกุม นายชัยวัฒน์ ได้ที่ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนมหาราช 2 ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ โดยพบว่านายชัยวัฒน์อาศัยอยู่กับแฟนใหม่ด้วย เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายชัยวัฒน์ไปค้นหาอาวุธมีเที่ใช้ก่อเหตุแต่ไม่พบ ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ พร้อมตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ผลเป็นสีม่วง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายชัยวัฒน์ เคยคบหาดูใจอยู่กับ น.ส.กุสุมา อายุ 25 ปี อยู่ราวๆ 2 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป เนื่องจากครอบครัวไม่ค่อยชอบใจและไม่สนับสนุนให้คบกัน เพราะนายชัยวัฒน์ไม่ค่อยออกไปทำมาหากิน ซ้ำยังเคยก่อเหตุทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงด้วย

ช่วงก่อนเกิดเหตุ นายชัยวัฒน์ ได้ดื่มสุราในอาการเมา ได้คว้ามีดพับขนาดความยาว 1 ฟุตติดตัว แล้วขี่รถจักรยานยานต์ไปหาแฟนเก่าที่บ้าน เนื่องจากความหึงหวง เพราะฝ่ายหญิงเพิ่งโพสต์เฟซบุ๊กประกาศว่ากำลังมีแฟนใหม่ เมื่อเจอหน้าจึงใช้มีดจ้วงแทง 6 แผล เป็นจังหวะเดียวกับที่พ่อของ น.ส.กุสุมา เข้ามาห้าม จึงถูกแทงไปด้วย 2 แผล

นอกจากนี้ หลังจากแทงแฟนแก่าและพ่อแฟนเก่าเสร็จแล้ว ยังได้ลากแฟนเก่าถูกบาดแผล นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ โดยที่แฟนเก่าไม่มีโอกาสป้องกันตัวเพราะบาดเจ็บเสียเลือดมาก จากนั้น นายชัยวัฒน์ ได้โทรหาเพื่อนขอให้มารับตัวแฟนเก่าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์

จากการตรวจของแพทย์พบว่า น.ส.กุสุมา ถูกแทงด้วยอาวุธมีด 6 แห่ง บริเวณลำคอ, ใต้ราวนมบริเวณปอดทั้งสองข้าง นอกจากนี้ยังมีที่หน้าอกและลำตัว ส่วน นายบุญมี ถูกแทง 2 แผลเข้าที่ลำตัว ขณะนี้ทั้งคู่พ้นขีดอันตรายแล้ว

ทางด้าน นายชัยวัฒน์ ให้การว่า รู้สึกเสียใจเพราะยังรัก น.ส.กุสุมา อยู่ ทำไปเพราะความมึนเมาและหึงหวง จึงอยากจะขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

ทางด้าน พ.ต.อ. ชยินธร สุคนธร ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาเคยติดคุกในคดีร่วมกันทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย เป็นเวลา 3 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ส่วนคดีนี้พนักงานสอบสวน ตั้งข้อหาหนักหลายกระทง ทั้งกักขังหน่วงเหนี่ยว กระทำชำเราผู้อื่นที่มิใช่ภรรยา และข้อหาพยายามฆ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook