โดนปฏิเสธว่าไม่รัก หนุ่มตามตื๊อบุกจุดไฟเผารถสาวที่แอบชอบ

โดนปฏิเสธว่าไม่รัก หนุ่มตามตื๊อบุกจุดไฟเผารถสาวที่แอบชอบ

โดนปฏิเสธว่าไม่รัก หนุ่มตามตื๊อบุกจุดไฟเผารถสาวที่แอบชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นางสาวเนตรชนก อายุ 29 ปี ร้องเรียนถูก นายโหน่ง ชายหนุ่มที่แอบชอบ แต่ตัวเองไม่ชอบตอบ ทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ได้อาศัยช่วงจังหวะที่จอดรถไว้ริมถนนที่หน้าบ้านในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ใช้น้ำมันราดแล้วจุดเผารถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีชมพู-ดำ จนได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน

เหตุการณ์ดังกล่าวมีชาวบ้านเห็น นายโหน่ง ได้เดินวนเวียนอยู่ที่หน้าบ้านหลายรอบ ก่อนจะลงมือใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ ก่อนจะหลบหนีไป ก่อนที่คนในบ้านและชาวบ้านใกล้เคียงจะมาช่วยกันดับไฟ แต่เนื่องจากรถติดไฟรวดเร็วมาก จึงใช้เวลาพักใหญ่กว่าจะช่วยกันดับไฟเอาไว้ได้ และรถก็ได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน หลังจากนั้นจึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบและต้องการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ

นางสาวเนตรชนก เปิดเผยว่า นายโหน่ง ที่พอรู้จักกันและได้มีปากเสียงกัน เพราะอยู่ดีๆ ก็มาทำเป็นหึงหวงตน ทั้งที่ไม่ได้เป็นอะไรกัน ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งไปร่วมงานบุญ และบังเอิญเจอกันนายโหน่ง ฝ่ายนั้นก็มาพูดจาไม่สุภาพอีกอย่างเช่นเคย อีกทั้งยังเอายาปลุกเซ็กส์ออกมาโชว์ ตนจึงได้ออกปากต่อว่ากลับไป

กระทั้งในวันเกิดเหตุ ตนออกไปทำธุระ ก็มีคนเห็นว่านายโหน่งเดินวนเวียนแถวๆ รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ ก่อนจะใช้น้ำมันที่เตรียมใส่ขวดมาราดแล้วจุดไฟเผารถจนได้รับความเสียหายเกือบทั้งคันแล้วหลังก่อเหตุก็หลบหนีไป

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรศรีราชา เจ้าของท้องที่ได้ส่งภาพ นายโหน่ง อายุ 38 ปี ที่ทางเจ้าหน้าที่นำตัวไปมาให้ดูว่าเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่ ซึ่ง นางสาวเนตรชนก เมื่อดูแล้วจึงแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่ว่าใช่นายโหน่งผู้ก่อเหตุแน่นอน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวไว้เพื่อทำการสอบสวนและหาสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook