"เก้า สุภัสสรา" จะรักใครต้องคัดก่อน ขอแค่เป็นหนุ่มติดดิน ที่เข้าใจกันก็พอ

"เก้า สุภัสสรา" จะรักใครต้องคัดก่อน ขอแค่เป็นหนุ่มติดดิน ที่เข้าใจกันก็พอ

"เก้า สุภัสสรา" จะรักใครต้องคัดก่อน ขอแค่เป็นหนุ่มติดดิน ที่เข้าใจกันก็พอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยตัวโสดมาก็นานหลายปี จนหลายคนอดห่วงไม่ได้ว่าแบบนี้ นักแสดงสาวขวัญใจวัยทีน เก้า-สุภัสสรา ธนชาต จะมีโมเมนต์แอบเหงากับเขาบ้างหรือเปล่า!?

โดยล่าสุดขณะที่เจ้าตัวเดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ ปี่แก้วนางหงส์ ณ ช่อง 3 หนองแขม บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปอัปเดตให้หายข้องใจสักหน่อยว่า สเตตัสความรักของ เก้า สุภัสสรา ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ซึ่งเธอเองก็ไม่รอช้ารีบออกมาเคลียร์ชัด พร้อมเผยสเปคหนุ่มในฝันให้เราฟังว่า

>> "เก้า สุภัสสรา" ทำเอาชาวเน็ต แทบไม่ได้มองวิวทะเลกันเลย

"เรื่องความรักไม่มีค่ะ ไม่มีจริงๆ มีแต่ทุกคนพยายามยัดเยียดให้มี (หัวเราะ) คือถามว่ามีบ้างไหม เอ่อ...ก็มีเข้ามาบ้าง แต่หนูรู้สึกไม่โอเคมากกว่า แบบว่าไม่ใช่อ่ะ ถามว่าเลือกยากไหม จริงๆ ก็เลือกปกตินะ เพียงแต่หนูต้องคัดคนเข้ามาในชีวิตมากกว่า"

"ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาจีบก็เป็นคนนอกวงการค่ะ คนในวงการไม่มี แต่ที่รู้สึกว่าไม่โอเคก็คือตรงที่ หนูชอบคนติดดิน ชอบคนเรียบง่าย และให้คำปรึกษาเราได้ มีความเป็นผู้ใหญ่ก็พอ ง่ายๆ เลยอยากให้เขาทำกับเราเหมือนเราเป็นคนปกติ ที่ทำงานนักแสดงเป็นอาชีพแค่นั้นเอง"

IG supassra_spเก้า สุภัสสรา นางเอกสาวหน้าสวย ขวัญใจวัยทีน

แสดงว่าเราค่อนข้างกังวลว่าคนที่เข้ามา เขาอาจจะหวังแค่ใช้ชื่อเสียงเรา ?
"หนูมองว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความเข้าใจกันมากกว่า เพราะถ้าเขาเข้าใจเรา และเราเข้าใจเขา ความสัมพันธ์มันก็จะแฮปปี้ แค่นั้นมันก็จบ คือหนูไม่ได้สนอยู่แล้วว่าเขาจะต้องเป็นคนอะไรยังไง ขอแค่เขาเข้าใจในตัวตนเราก็พอ"

"สำหรับหนูการที่เราจะมีคู่สักคน เขาก็ต้องพาเราไปในทิศทางที่ดีขึ้น ไม่ใช่ต่ำลง หรือทำให้เราต้องร้องไห้ หรือเครียดกับความสัมพันธ์ เพราะถ้าเป็นแบบนั้นมันก็คงไม่เวิร์ค"

>> "เก้า สุภัสสรา" ใสๆ ใส่ชุดอะไรก็สวย

>> ขอแบบนี้นะคะคุณหมอ 2 ทรงจมูกศัลยกรรม ที่สาวไทยอยากทำมากที่สุด

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เก้า สุภัสสรา" จะรักใครต้องคัดก่อน ขอแค่เป็นหนุ่มติดดิน ที่เข้าใจกันก็พอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook