ครอบครัวร้อนใจ สาวป่วยทางจิตเดินเหม่อ หายตัวไร้ร่องรอยหลังวัดร้าง

ครอบครัวร้อนใจ สาวป่วยทางจิตเดินเหม่อ หายตัวไร้ร่องรอยหลังวัดร้าง

ครอบครัวร้อนใจ สาวป่วยทางจิตเดินเหม่อ หายตัวไร้ร่องรอยหลังวัดร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ส.ค.) เจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ ได้รับแจ้งจาก น.ส.ชลธิชา อายุ 25 ปี ว่า น.ส.สมจิตร อายุ 35 ปี พี่สาวมีอาการป่วยทางจิต ได้หายตัวออกจากบ้านพัก ใน ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 19 ส.ค. มีชาวบ้านพบเห็นครั้งสุดท้ายเดินหายไปในป่าหลังวัดแก้วนอก ซึ่งเป็นวัดร้าง กลางป่า ม.2 ต.มหาพราหมณ์ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ขอให้สมาคมอยุธยารวมใจช่วยออกตามหา 

น.ส.ชลธิชา อายุ 25 ปี กล่าวว่าพี่สาวของตนเองก่อนที่จะหายตัวออกจากบ้านไปแต่งกายเสื้อเชิ้ตสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ผมยาวมัดจุก มีเงินติดตัวไปประมาณ 100 บาท พี่สาวมีอาการป่วยทางจิต แต่มีความจำดีจำเบอร์โทรศัพท์ญาติได้ดี รักสวยรักงาม ปกติไม่เคยหายออกไปไหนข้ามคืน หายออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 19 ส.ค ตนเองได้ออกตามหาตามบ้านญาติคนรู้จักที่เคยไปแล้วไม่พบตัว สอบถามชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ใกล้กับบริเวณป่าหลังวัดร้าง พบเห็นพี่สาวเดินเข้าไปในป่าลักษณะท่าทางเหม่อลอย จึงได้มาขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยออกตามหา เป็นห่วงพี่สาวหายตัวไปหลายวันแล้ว เกรงว่าจะเกิดอันตราย หรือเกิดอุบัติเหตุอะไร โดนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบาล ไว้เป็นหลักฐาน

หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ ได้จัดกำลังกว่า 10 นาย เพื่อออกเดินเท้าเข้าตรวจสอบภายในป่าหลังวัดแก้วนอก พร้อมกับจุดธูปขอขมาบอกกล่าวเจ้าหน้าที่เจ้าทางบริเวณวัดร้าง การเข้าตรวจสอบค้นหา ภายในป่าหลังวัดร้างพบว่ามีเนื้อที่กว้าง เป็นทางเดินลัดเลาะ และมีบ่อน้ำจำนวนหลายบ่อ การเดินเท้าตรวจหาไม่พบร่องรอย หรือรอยเท้า เนื่องจากเมื่อคืนฝนเพิ่งตกลงมาอย่างหนัก ใช้เวลาเดินเท้าค้นหากว่า 3 ชั่วโมง ไม่พบตัว เจ้าหน้าที่จะทำการขอกำลังเสริมเดินเท้าปูพรหมค้นหาอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook