นร.ร้องระงม-รถรับส่งเสียหลักพุ่งตกข้างทาง นักเรียนเจ็บ 14 ราย

นร.ร้องระงม-รถรับส่งเสียหลักพุ่งตกข้างทาง นักเรียนเจ็บ 14 ราย

นร.ร้องระงม-รถรับส่งเสียหลักพุ่งตกข้างทาง นักเรียนเจ็บ 14 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 21 ส.ค. 61 พ.ต.ต.วันชัย พันธ์พิจิตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนเสียหลักตกข้างทาง บริเวณถนนพิษณุโลก-นครไทย ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 26 บ้านโนนตะโพน หมู่ที่ 9 ต.หนองกะท้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก มีผู้บาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมิตรภาพมงคลธรรม จุดนครไทย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะดัดแปลงใส่หลังคาทำเป็นรถรับส่งนักเรียน ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์เงิน สภาพกระจกด้านหน้าของรถแตก ฝากระโปรงยุบ ทราบชื่อคนขับต่อมาคือ นางทองพูน คำสุข อายุ 50 ปี ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

ตรวจสอบด้านหลังรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักเรียนทั้งหมด 14 ราย ทั้งหมดอยู่ในอาการตกใจและร้องไห้กันเสียงดัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นและช่วยกันปลอบขวัญอย่างชุลมุน ส่วนใหญ่มีแผลถลอกฟกช้ำทั่วไปตามร่าง ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่นำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาลสมเด็จยุพราชนครไทย เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา ก่อนจะปล่อยกลับบ้านในเวลาต่อมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน ทราบว่า นางคำพูน ผู้ขับขี่รถรับส่งนักเรียนคันดังกล่าว ได้ไปรับนักเรียนจากโรงเรียนนครไทย เพื่อจะไปส่งที่ ต.หนองกระท้าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เกิดเสียหลักพุ่งลงไปข้างทาง ทำให้มีนักเรียนที่โดยสารมาได้รับบาดเจ็บ 14 ราย

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นางคำพูน ขับรถมาตามเส้นทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อาจจะหักหลบอะไรบางอย่าง หรืออาจจะหลับใน จึงไม่สามารถควบคุมรถได้จึงตกลงไปข้างทาง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน นางคำพูน ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook