รวบแล้ว-ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลสีคิ้ว หลังเผ่นหนีตำรวจกบดานบ้านกิ๊กสาว

รวบแล้ว-ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลสีคิ้ว หลังเผ่นหนีตำรวจกบดานบ้านกิ๊กสาว

รวบแล้ว-ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลสีคิ้ว หลังเผ่นหนีตำรวจกบดานบ้านกิ๊กสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21 ส.ค. 61 ) พ.ต.อ.ปราโมทย์ สิมหลวง ผกก.สภ.หินดาด อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย  พ.ต.ท.อถรรกร วิเชียรรัตน์ รอง.ผกก.สส.  พ.ต.ท.สุรศักดิ์  ลาวัลย์วิสุทธิ์ รอง.ผกก.ป. พ.ต.ต.ธราธิป มุณีชัย สว.สส. ร.ต.อ.ยศวร เลขุนทด รอง.สว.สส. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่จำนวน กว่า 30 นาย ได้ทำการปิดล้อมเข้าจับกุม ตัว นายสายชล  อายุ 37 ปี  ชาวบ้านในพื้นที่  ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด หลังจากหลบหนี ขณะเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาเข้าห้องควบคุมที่ชั้นสองของ สภ.หินดาด เวลาประมาณ  20.30  น. นายสายชล ทำทีว่าปวดท้องขอเข้าห้องน้ำ จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไปท่ามกลางความมืด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้รายงานให้ พ.ต.อ.ปราโมทย์ สิมหลวง ผกก.สภ.หินดาด รับทราบ และได้ประสานไปยัง นายไพฑูรย์ มหาชื่นใจ นายอำเภอด่านขุนทด ทราบเพื่อแจ้งกำนันผู้ใหญ่บ้านทุกหมู่บ้านทุกตำบลได้ช่วยกันสอดส่องหากพบเบาะแสให้แจ้ง สภ.หินดาด

ต่อมาได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี ว่า ได้พบบุคคลต้องสงสัยคล้ายกับคนร้ายที่ทาง สภ.หินดาด  ต้องการตัว  บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่  ที่บ้านวังเงิน หมู่ที่ 5 ต.เขารวก อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ สภ.ลำสนธิ เข้าทำการปิดล้อมพร้อมเข้าจับกุมตัวนายชายชล  ได้โดยละม่อมตามหมายจับของศาลจังหวัดสีคิ้ว ที่ 58/2561 ลงวันที่  7 สิงหาคม 2561

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสายชล  ได้สารภาพว่า หลังจากที่ได้ทำการหลบหนีไปยังที่ไร่อ้อยทางทิศตะวันออกของบ้านซับพลูน้อย ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของตนเองเพียง 500 เมตร  เมื่อเห็นว่า เงียบสงัดปลอดภัยดีแล้ว ตนจึงได้แอบขึ้นไปบนบ้านของตนเองที่อยู่บ้านซับพลูน้อย ในขณะที่ภรรยากำลังหลับสนิท จึงได้นำโทรศัพท์ของภรรยาติดตัวมาด้วย และได้โทรไปหา น.ส.สาวลักษณ์ (กิ๊กสาว) ที่อยู่เขตตลาดเทศบาลด่านขุนทด ให้ขี่  จยย. มารับตนที่บริเวณ ทิศตะวันออกของหมู่บ้านดังกล่าว

โดย กิ๊กสาวของตนพร้อมเพื่อนได้ขับขี่  จยย. มารับตน แล้วพาไปพักยังกระท่อมแห่งหนึ่งที่หมู่บ้านสระสี่เหลี่ยม ต.โนนเมืองพัฒนา อ.ด่านขุนทด ซึ่งเป็นไร่มันสำประหลัง  โดยมีกิ๊กสาวคอยดูแลในเรื่องอาหารการกินมาโดยตลอด และรายงานความเคลื่อนไหวของเจ้าหน้าที่ให้ตนเองทราบ

ตลอดระยะเวลาที่กบดานอยู่ในกระท่อมดังกล่าว และทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านได้ติดตามไล่ล่าตนอย่างกระชันชิด เมื่อเวลา 19.00 น  .ของวันที่ 20 ส.ค. 61 ตนจึงให้กิ๊กสาวพร้อมเพื่อนซึ่งเป็นเยาวชน ขี่  จยย. มาส่งตนที่บ้านเพื่อน ที่บ้านวังเงิน ในพื้นที่  ต.เขารวก อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี

โดยใช้เส้นทาง  ต.บึงปรือ อ.เทพารักษ์   ซึ่ง  อำเภอลำสนธิ  เป็นพื้นที่ที่ตนเองเคยก่อคดี จี้ปล้นชิงทรัพย์ มาแล้วหลายคดี  และเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในคดีเดียวกัน  ต้องโทษจำคุกถึง  7 ปี เพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 6 เดือน  หลังจากพ้นโทษมาตนก็ไม่รู้ว่าจะประกอบอาชีพอะไร จึงหันมาก่อคดีจี้ชิงทรัพย์ในพื้นที่ อ.ด่านขุนทด อ.สีคิ้ว  มาแล้วหลายครั้ง    

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบแล้ว-ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลสีคิ้ว หลังเผ่นหนีตำรวจกบดานบ้านกิ๊กสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook