"แม่สปาย" ข้ามจังหวัดมารอดูหน้า "เสี่ยอ้วน" ลั่นถ้าเป็นลูกผู้ชายก็ยอมรับ

"แม่สปาย" ข้ามจังหวัดมารอดูหน้า "เสี่ยอ้วน" ลั่นถ้าเป็นลูกผู้ชายก็ยอมรับ

"แม่สปาย" ข้ามจังหวัดมารอดูหน้า "เสี่ยอ้วน" ลั่นถ้าเป็นลูกผู้ชายก็ยอมรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แม่น้องสปาย" เหยื่อยิงโหดเขาชีจรรย์ เดินทางมา สภ.นาจอมเทียน เพื่อติดตามรอดูโฉมหน้า "เสี่ยอ้วน" ทำแผนประกอบคำรับสารภาพช่วงเย็นวันนี้ ฝากบอกถ้าเป็นลูกผู้ชายจริงก็ยอมรับสิ่งที่ทำ

จากที่เกิดเหตุการณ์มีผู้ถูกอาวุธปืนยิง น้องสปาย อายุ 20 ปี และ น้องฟอส อายุ 21 ปี เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถถนนฝั่งตรงข้าม หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ม.6 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงเวลา 16.20 น. ของวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด นางวันเพ็ญ อายุ 41 ปี แม่ของน้องสปาย และ พ่อของน้องสปาย ได้เดินทางมาที่ สภ.นาจอมเทียน ตั้งแต่ช่วงเช้าโดยรอดู นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี หัวหน้าแก๊งทีมสังหารและมือปืน เพื่อมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

นางวันเพ็ญ แม่ของน้องสปาย เปิดเผยว่า ตนยังรับรู้ตลอดว่าลูกสาวมาหา ล่าสุดขณะกำลังนอนกลางวัน ก็รู้สึกคล้ายมีคนมากอด และได้ยินเสียงร้องไห้ หลังจากนั้นตนและสามีจึงได้เดินทางมาที่ สภ.นาจอมเทียน จ.ชลบุรี ทันที เพื่อมามาติดตามคดี เพราะเชื่อว่าลูกต้องการเช่นนั้น เลยได้สอบถามทราบว่าจะมีการทำแผนจึงได้เดินทางมา

ซึ่งตนรู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับตัวได้ ส่วนบทลงโทษนั้นคงอยากให้ลงโทษเหมือนที่เขาทำกับน้องสปาย ในส่วนตัวตนก็ไม่เคยเจอเสี่ยอ้วนมาก่อน

ตนเคยจุดธูปบอกให้น้องสปายให้รีบจับคนร้ายให้เร็ว เหมือนที่ตอนมีชีวิตอยู่เป็นคนใจร้อน ก็ขอให้ใจร้อนกว่าเดิมหลายเท่า และเจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมได้โดยเร็ว ซึ่งตนก็ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฝากบอกเสี่ยอ้วน ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริงก็ขอให้รับสารภาพกับสิ่งที่กระทำ ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะให้อภัยเสี่ยอ้วนใดๆ ทั้งสิ้น

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเสริมเข้าเตรียมพื้นที่รอบๆ เขาชีจรรย์ เพื่อเตรียมทำตัว เสี่ยอ้วน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้ง 5 จุด คาดว่าจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลา 15.30 น. ของวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook