หัวอกแม่ก็เป็นห่วง "แม่เสก โลโซ" จ่อนั่งรถทัวร์ไปเยี่ยมลูกชายกำลังป่วย

หัวอกแม่ก็เป็นห่วง "แม่เสก โลโซ" จ่อนั่งรถทัวร์ไปเยี่ยมลูกชายกำลังป่วย

หัวอกแม่ก็เป็นห่วง "แม่เสก โลโซ" จ่อนั่งรถทัวร์ไปเยี่ยมลูกชายกำลังป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เสก โลโซ เปิดใจเป็นห่วงลูกชาย หลังโทรศัพท์มาหาช่วงวันแม่ ก่อนโอนเงินมาให้ใช้ ล่าสุดเห็นว่าป่วยเข้าโรงพยาบาลก็เตรียมจะนั่งรถทัวร์ไปเยี่ยม ขอบคุณเมียใหม่-เมียเก่าและหลานชายที่ช่วยดูแล

(22 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านโคกหนองไผ่ หมู่ที่ 2 ต.สายออก อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือ "เสก โลโซ" พบว่าบรรยากาศภายในบ้านปิดอย่างมิดชิด โดยบริเวณชั้นล่างของบ้าน ได้มีการนำตู้เครื่องเสียงและอุปกรณ์ดนตรี ที่เพิ่งขนย้ายมาจากห้องสตูดิโอของเสก โลโซ จากกรุงเทพฯ มาเก็บไว้ชั่วคราว โดยมีการนำผ้ามากั้นไว้รอบๆ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางปลิว ศุขพิมาย อายุ 71 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเสก โลโซ อาศัยอยู่ภายในบ้านคนเดียว เพราะหลานๆ ไปโรงเรียน และลูกชาย 2 คน คือ แสน นากา และ โจ้ นากา ไปทั่วแสดงคอนเสิร์ตต่างจังหวัด

นางปลิว เปิดเผยว่า ช่วงหลายเดือนมานี้ ตนไม่ค่อยได้รับการติดต่อจากเสก โลโซ ทราบแต่เพียงว่าอยู่ระหว่างกำลังยุ่งกับการทำเพลง ซึ่งก่อนหน้านั้นเสกก็ได้ส่งเงินมาให้ตนเองใช้เป็นประจำ เดือนละ 30,000 บาท ขณะที่เรื่องส่วนตัวนั้น ตนไม่อยากก้าวก่าย เพราะเสกก็เป็นคนที่โตแล้ว คงจะมีความคิดอ่านเป็นของตัวเอง

>> "กานต์-อีฟ-เสือ" เผยอาการ "เสก โลโซ" เป็นไบโพลาร์ขั้นสุดท้าย แจงไม่ได้วางยาสลบตอนส่ง รพ.

ปกติเขาจะมีโลกส่วนตัวสูง แต่เมื่อวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา น้องอีฟ แฟนสาวคนปัจจุบันของเสก ก็ได้โทรศัพท์มาหา เพื่อให้เสกได้พูดคุยกับตน ซึ่งเสกก็ได้อวยพรให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมกับกล่าวคำว่า “แม่...ผมรักแม่นะ คิดถึงแม่นะ” ก่อนที่จะวางสายไป หลังจากนั้นก็ให้แฟนสาวโอนเงินมาให้ใช้ จำนวน 50,000 บาท เป็นของขวัญวันแม่

หลังจากวันนั้นมาก็ไม่ได้รับการติดต่อจากเสกเลย โทรศัพท์ไปหาก็ไม่ค่อยรับสาย ซึ่งตนก็คิดว่าเสกอาจจะกำลังยุ่งอยู่กับงาน เลยไม่มีเวลาว่างรับโทรศัพท์ แต่ภายหลังได้รู้ว่าเสกป่วยด้วยโรคบางอย่าง จนถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งตนเองเมื่อได้รับข่าวแล้วก็รู้สึกไม่สบายใจ เป็นห่วงกลัวว่าลูกชายจะป่วยหนัก อยากจะเดินทางไปเยี่ยม แต่ก็ห่วงหลาน 2 คนที่บ้าน ประกอบกับตนเองก็ป่วยหลายโรค ต้องไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลตามนัดทุกสัปดาห์

ถึงอย่างไรก็ตาม ตนตั้งใจว่า 2 วันข้างหน้านี้ จะนั่งรถทัวร์เดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อไปเยี่ยมลูกชายแน่นอน พร้อมกันนี้ก็ขอชื่นชม น้องอีฟ และ กานต์ อดีตภรรยาของเสก ที่สามัคคีกัน พร้อมกับขอฝากถึงหลานชาย น้องเสือ ให้ดูแลพ่อให้ดีๆ ด้วย ซึ่งตอนนี้เห็นว่าถ้ารักษาที่นี่ไม่หาย ก็จะนำตัวไปรักษาที่ต่างประเทศต่อไป

news07-1บ้านเสก โลโซที่ อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook