กองปราบจับลูกชายอดีตตำรวจ ร่วมมือเพื่อนลวงสาวรุมโทรมคาบ้าน

กองปราบจับลูกชายอดีตตำรวจ ร่วมมือเพื่อนลวงสาวรุมโทรมคาบ้าน

กองปราบจับลูกชายอดีตตำรวจ ร่วมมือเพื่อนลวงสาวรุมโทรมคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองปราบรวบลูกชายอดีตนายตำรวจยศ พ.ต.อ. ร่วมมือกับเพื่อน ลวงสาวพีอาร์มารุมโทรมคาบ้านพักย่านนวมินทร์ เจ้าตัวปฏิเสธขอสู้คดีชั้นศาล

(22 ส.ค.) ตำรวจกองปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุม นายระบิล อายุ 29 ปี บริเวณริมถนนเพชรบุรีตัดใหม่ หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาฐานร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ โดยร่วมกันกระทำความผิดในลักษณะเป็นการโทรมหญิง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 กรกฎคามที่ผ่านมา น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง และเป็นพนักงานพีอาร์ของสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ผู้เสียหายได้เข้าร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. หลังถูก นายระบิล ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งเป็นลูกชายของ อดีตตำรวจเกษียณอายุราชการ และเพื่อนอีก 1 คนล่อลวงไปข่มขืนรุมโทรมที่บ้านพัก ย่านเกษตรนวมินทร์ เมื่อกลางดึกวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 สัปดาห์นั้น นายระบิล ได้พบเจอกับผู้เสียหายที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใกล้กับสถานบันเทิงที่ผู้เสียหายทำงาน ก่อนจะเข้าไปทำทีเข้าไปตีสนิทและขอเบอร์ติดต่อกับผู้เสียหาย ให้หลังต่อมาประมาณ 1 สัปดาห์นายระบิลได้โทรศัพท์มาหาพร้อมบอกว่าจะมารับพาไปส่งบ้าน

แต่ด้วยความที่ผู้เสียหายกำลังอยู่ในอาการมึนเมา และเห็นว่านายระบิลมาเพียงคนเดียว จึงยอมให้นายระบิลพาขึ้นรถแท็กซี่ไปส่ง แต่เมื่อขึ้นรถไปแล้ว นายระบิลก็ได้ออกอุบายว่าขอแวะไปเอารถที่บ้านเพื่อนก่อน แถวย่านนวมินทร์ 74 แยก 3 พอไปถึงนายระบิลก็ได้ชักชวนให้ผู้เสียหายเข้าไปนั่งรอในบ้าน

ปรากฏว่าในบ้าน มี นายเอ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง เพื่อนของนายระบิลรออยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวอีก 1 คน เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อยอมเดินเข้าไปในบ้านแล้ว นายระบิลและนายเอ จึงได้ใช้กำลังบังคับรุมข่มขืนรุมโทรมดังกล่าว

จากการสอบสวน นายระบิล ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ โดยขอให้รายละเอียดทางคดีในชั้นศาลเพียงเท่านั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook