อุกอาจ! โจรทรงวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อค วิ่งราวทรัพย์ร้านสะดวกซื้อก่อนแว๊นรถหนี (มีคลิป)

อุกอาจ! โจรทรงวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อค วิ่งราวทรัพย์ร้านสะดวกซื้อก่อนแว๊นรถหนี (มีคลิป)

อุกอาจ! โจรทรงวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อค วิ่งราวทรัพย์ร้านสะดวกซื้อก่อนแว๊นรถหนี (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 22 ส.ค. 61 )  เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น หน้าหมู่บ้านคุรุสภา ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมทั้งรายงานให้ทาง พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้งมา

โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบพนักงานภายในร้านกำลังยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งมีภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ โดยจากการตรวจสอบพบว่า  คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20 กว่าปี สวมหมวกกันน็อคปิดบังหน้าตา และสวมเสื้อสีเทาแขนดำกางเกงยีน ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง  โดยระหว่างเกิดเหตุคนร้ายได้เข้ามาทำทีซื้อของภายในร้าน จากนั้นเมื่อสบโอกาสได้ปีนขึ้นไปบนเคาน์เตอร์ ก่อนจะทำการหยิบเงินที่อยู่ภายในลิ้นชักเก็บเงินแล้ววิ่งหลบหนีออกจากร้านไป โดยหลังเกิดเหตุคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดไปประมาณ 1,400 บาท 


ทั้งนี้ ทางด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยหลังจากทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า คนร้ายรายนี้ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน และอาศัยจังหวะช่วงที่มีลูกค้าคนอื่นเข้ามาซื้อของ  จากนั้นเมื่อลูกค้าคนอื่นออกไปหมดแล้วก็ได้ทำทีจะมาจ่ายเงินสินค้าที่เคาน์เตอร์ให้กับทางพนักงาน แต่ในจังหวะที่พนักงานกำลังจะเก็บเงินคนร้ายก็ได้กระโดดขึ้นไปบริเวณเคาน์เตอร์  แล้วหยิบเงินในลิ้นชักหลบหนีไป โดยใช้เวลาในการก่อเหตุประมาณ 2 นาที โดยระหว่างก่อเหตุนั้นคนร้ายไม่ได้ใช้อาวุธ แต่ทางพนักงานเห็นว่าคนร้ายพกอาวุธมีดมาด้วย

อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งในช่วงก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุเพื่อรวบรวมเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ โดยมั่นใจว่า น่าจะติดตามตัวคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้ เนื่องจากคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่และเคยมาบริเวณนี้ ซึ่งจะได้ดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อุกอาจ! โจรทรงวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อค วิ่งราวทรัพย์ร้านสะดวกซื้อก่อนแว๊นรถหนี (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook