ที่แท้ฝีมือแม่ ฆ่าถ่วงน้ำหนุ่มพม่า สารภาพแค้นมาข่มขืนลูก ตามล่าถึงตาย

ที่แท้ฝีมือแม่ ฆ่าถ่วงน้ำหนุ่มพม่า สารภาพแค้นมาข่มขืนลูก ตามล่าถึงตาย

ที่แท้ฝีมือแม่ ฆ่าถ่วงน้ำหนุ่มพม่า สารภาพแค้นมาข่มขืนลูก ตามล่าถึงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา พบศพหนุ่มคนงานชาวเมียนมาลอยอืดในสระน้ำโรงงานผลิตไม้พาเลทในพื้นที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี สภาพศพมีทั้งไม้และถังมัดถ่วงน้ำด้วยเชือกติดที่ลำตัวในบ่อน้ำขุดขนาดใหญ่ประมาณ 1 ไร่ มีหญ้าปกคลุม ด้านหลังบริษัทแห่งหนึ่ง ที่คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน ทราบชื่อคือ นายอู อายุ 38 ปี เป็นชาวเมียนมา

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ (22 ส.ค.) พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการควบคุมตัว นางหนู อายุ 40 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นคนงานและญาติของผู้เสียชีวิตที่พักอาศัยอยู่ห้องเดียว มาทำแผนประกอบรับสารภาพ หลังจากยอมรับเป็นคงลงมือฆ่า

นางหนูยอมรับว่าได้ใช้เหล็กตีเข้าหัวและใช้สายไฟรัดคอ จนกระทั่งหมดอากาศหายใจอยู่ภายในห้องน้ำที่อาศัยอยู่กับตน จากนั้นได้ใช้ผ้าโสร่งคล้องกับตัวแล้วลากทิ้งบ่อน้ำในช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 16 สิงหาคม และได้ใช้ท่อนไม้ กระป๋องสีถ่วงให้จม ก่อนที่จะนำพาสสปอร์ตและโทรศัพท์ของนายอูไปเผาทิ้งในเตา

ต่อมาจึงไปบอกกับเพื่อนคนงานด้วยกันว่า นายอูเดินทางกลับประเทศเมียนมาไปแล้ว จนกระทั่งมีผู้พบศพนายอูและเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวน สืบสาวจนทราบจากลูกสาวของผู้ต้องหาว่าแม่เป็นคนทำ นำมาสู่การจับกุมได้ดังกล่าว โดยที่ผู้ต้องหาไม่ได้หลบหนีไปไหน

พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับว่า ไม่ได้ตัดอวัยวะผู้ตายก่อนทิ้งน้ำ คาดว่าอาจจะมีสัตว์ที่อยู่ในน้ำกัดแทะกินไป ส่วนสาเหตุมาจากความโกรธแค้น เพราะเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ปล่อยให้ลูกสาวอยู่ตามลำพังกับผู้ตายซึ่งเป็นญาติกัน แต่พอกลับมาลูกสาวบอกว่าถูกนายอูข่มขืน ด้วยความเป็นแม่จึงเกิดความแค้น เมื่อสบโอกาสที่ผู้ตายเมาจึงลงมือฆ่า โดยเป็นช่วงที่คนงานออกไปทำงานกันหมด และนำศพไปทิ้งน้ำในตอนกลางดึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook