"แซนวิช ปภาดา" ตอบดราม่า ทำไมยังโพสต์ภาพมีความสุข ไม่ไปช่วย "เสก โลโซ"

"แซนวิช ปภาดา" ตอบดราม่า ทำไมยังโพสต์ภาพมีความสุข ไม่ไปช่วย "เสก โลโซ"

"แซนวิช ปภาดา" ตอบดราม่า ทำไมยังโพสต์ภาพมีความสุข ไม่ไปช่วย "เสก โลโซ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีภาพของ กานต์ วิภากร อดีตภรรยา จับมือกับ อีฟ อภิสร์ญา ภรรยาคนปัจจุบัน ไปช่วยกันพา เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะป่วยเป็นไบโพลาร์ขั้นรุนแรง ด้วยความเป็นห่วงกันทั้งคู่ ว่าเสกจะคิดฆ่าตัวตาย 

แต่ก็ได้เกิดเรื่องราวดราม่าเล็กๆ ตามมาทีหลังเมื่อมีการตั้งคำถามจากบางคนที่ถามว่าทำไมถึงไม่เห็น แซนวิช ปภาดา คุณแม่น้องลีออง อดีตภรรยาอีกคนของเสกยื่นมือเข้าไปช่วยบ้าง และยังโพสต์ภาพกับลูกชายดูความสุข 

ล่าสุดแซนวิช ได้ออกมามาโพสต์ชี้แจงในอินสตาแกรมส่วนตัว วอนอย่าตัดสินคนผ่านโซเชียล ใช่ว่าจะไม่รู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้น และชี้แจงให้เข้าใจไว้ด้วยเพื่อให้ทุกคนเข้าใจตรงกันและขอบคุณคนที่เข้าใจเธอด้วยว่า 

"สมัยนี้เค้าตัดสินคนผ่านโลกโซเชี่ยลแล้วหรอคะ? จำเป็นมั้ยที่ต้องบอกปัญหาทุกอย่างในชีวิตเราให้คนทั้งโลกรู้ ไม่โพสต์ใช่ว่าจะไม่รู้สึกกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ เรื่องในครอบครัวก็คือเรื่องของคนในครอบครัว แซนโพสต์รูปภาพลูกมีความสุข

แต่มีคนกลุ่มหนึ่งมาต่อว่า ทำไมเวลานี้ยังมีความสุขได้ เพราะลูกแซนอายุแค่1ขวบ พูดภาษาคนยังไม่รู้เรื่องเลยคะ จะให้เค้าคิดอะไรคะ อีกอย่างปัญหาของผู้ใหญ่ เราไม่ควรเอามากระทบจิตใจเด็ก เค้าบริสุทธิ์ และเค้าไม่ใช่วัยที่จะมาช่วยแก้ปัญหาอะไรได้

แซนเข้าใจนะคะต่างคนต่างมุมมองต่างความคิด ครอบครัวแซนเลี้ยงดูมาแบบนี้คะ อะไรควรแสดงออกอะไรไม่ควรแสดงออก Facebook แซน ส่วนใหญ่จะโพสต์แต่รูปลูกโพสต์อะไรที่ดูแล้วมีความสุข มีอะไรดีก็เข้ามาแชร์ แบ่งปันสิ่งดีให้แก่กัน ดีกว่าเนาะ ส่วนคนที่เข้ามาแนะนำติเตียน แซนจะนำไปคิดพิจารณาถ้าอะไรที่แซนทำไม่สมควรก็จะนำมาเป็นข้อคิด ปรับปรุงคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจนะคะ"

IG@sandwich_leonแซนวิช ปภาดา โพสต์เคลียร์ดราม่าไม่ช่วย เสก โลโซ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แซนวิช ปภาดา" ตอบดราม่า ทำไมยังโพสต์ภาพมีความสุข ไม่ไปช่วย "เสก โลโซ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook