ฉุนจัด! เฒ่าวัย 84 ตามง้อเมียรักกลับบ้านถูกปฏิเสธ คว้าอีโต้กระหน่ำฟันไม่ยั้งดับสยอง

ฉุนจัด! เฒ่าวัย 84 ตามง้อเมียรักกลับบ้านถูกปฏิเสธ คว้าอีโต้กระหน่ำฟันไม่ยั้งดับสยอง

ฉุนจัด! เฒ่าวัย 84 ตามง้อเมียรักกลับบ้านถูกปฏิเสธ คว้าอีโต้กระหน่ำฟันไม่ยั้งดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 ส.ค. 61 พ.ต.ท.สมรัก มูลหาร สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ได้สอบปากคำนายจร อายุ 84 ปี หลังก่อเหตุใช้มีดอีโต้ความยาวประมาณ 67 เซนติเมตร ฟันนางงอน อายุ 74 ปี ภรรยาตัวเองเสียชีวิต ที่บริเวณแคร่หน้าบ้าน เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (22 ส.ค. 61)

โดยสภาพศพถูกฟันที่ท้ายทอย 1 แผล ใบหน้าเป็นแผลฉกรรจ์ตั้งแต่หน้าผากถึงปาก 1 แผล และบริเวณหน้าอกอีก 1 แผล รวมเป็น 3 แผล ซึ่งหลังก่อเหตุลูกสาวยายผู้เสียชีวิต ก็ตะโกนให้ญาติและเพื่อนบ้านมาช่วยกันจับตัวนายจรไว้ ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปพร้อมมีดอีโต้ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบสวนนายจร ผู้ต้องหาให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าทั้งตนและนางงอน ผู้เสียชีวิต ต่างก็มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่มาอยู่กินกันแบบสามีภรรยามาประมาณ 5 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส โดยนางงอนจะมาอาศัยอยู่ที่บ้านของตนเอง ซึ่งอยู่คนละหมู่บ้านห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร

ช่วงที่อยู่กินด้วยกันก็จะมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง กระทั่งเมื่อประมาณวันที่ 1 ส.ค. ก็มีปากเสียงกันอีก จนนางงอนหนีกลับไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านลูกสาว ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุ ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนจึงตัดสินใจตามไปง้อนางงอน เพราะคิดถึงและเหงา เนื่องจากอาศัยอยู่บ้านลำพัง

แต่กลับถูกนางงอนปฏิเสธ บอกว่าจะต้องซื้อทองมาง้อ 1 บาท จึงจะยอมกลับ แต่ตนเองบอกว่ามีเงินสดให้แค่ 3,000 บาท จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ด้วยความโมโหที่พยายามมาตามง้อแล้วแต่กลับถูกปฏิเสธ

จึงใช้มีดอีโต้ที่ถือติดมือมาด้วยฟันเข้าที่ท้ายทอยนางงอน 1 ครั้ง จนล้มลง ก่อนจะฟันซ้ำเข้าที่ใบหน้าอีก 1 ครั้ง และที่หน้าอกอีก 1 ครั้ง รวมเป็น 3 แผล จนนางงอน เสียชีวิตดังกล่าว

นายจร พ่อเฒ่ามือมีด ยังบอกด้วยว่า ไม่ได้เจตนาจะฆ่ายาย แต่ด้วยความโมโหที่พยายามตามง้อหลายครั้งแล้วกลับถูกปฏิเสธ ทำให้ระงับอารมณ์ไม่อยู่จึงใช้มีดอีโต้ฟันจนยายเสียชีวิต ก็รู้สึกเสียใจและรู้สึกผิดที่ทำลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ

อย่างไรก็ตามหลังสอบปากคำพนักงานสอบสวนก็ได้แจ้งข้อหานายจร “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” และเตรียมนำตัวส่งฝากขังศาลจังหวัดนางรองในวันพรุ่งนี้ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อยากจะเตือนสติคู่รัก หรือประชาชนทั่วไปควรใช้สติ ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะไม่เป็นผลดีกับทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook