จู่ๆ พูดอีสาน "มาฆ่าฉันทำไม" อาสาตร.เล่านาทีคล้ายถูกผีเข้า ขณะทำแผน "เสี่ยอ้วน"

จู่ๆ พูดอีสาน "มาฆ่าฉันทำไม" อาสาตร.เล่านาทีคล้ายถูกผีเข้า ขณะทำแผน "เสี่ยอ้วน"

จู่ๆ พูดอีสาน "มาฆ่าฉันทำไม" อาสาตร.เล่านาทีคล้ายถูกผีเข้า ขณะทำแผน "เสี่ยอ้วน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีมีเรื่องเล่ากันในวงตำรวจ สภ.นาจอมเทียน ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (22 ส.ค.) ในช่วงก่อนทำแผนประกอบคำรับสารภาพ นายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน อายุ 39 ปี มีอาสาสมัครตำรวจ สภ.นาจอมเทียน เกิดชักและเป็นลม จนกลุ่มอาสาตกใจ ทั้งเจ้าตัวไม่เคยพูดสำเนียงอีสาน  แต่กลับเพ้อพูดว่า "มาฆ่าฉันทำไม" ก่อนจะพาส่งโรงพยาบาล

>> "เสี่ยอ้วน" สารภาพแล้วฆ่า 2 ศพ "สปาย-ฟอส" คุมเข้มทำแผนเขาชีจรรย์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ส.ค.) ได้พบตัว นายอภินันท์ภูษิต สุขเจริญ รองประธานอาสาสมัคร ตำรวจป้องกันปราบปราม สภ.นาจอมเทียน และสอบถามถึงข่าวลือกันว่า ถูกผีสิงจริงหรือเปล่า  และวันนี้เพิ่งออกจากโรงพยาบาล วัดญาณสังวรารามวรมหาวิหาร มาเมื่อช่วงเช้า 

นายอภินันท์ภูษิต ก็เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ก่อนทำแผน ก็ไปเตรียมจัดสถานที่และจัดแถวตามแผนที่วางไว้ จากนั้นก็ยืนพูดคุยกับอาสาอีกคนซักพัก อาสาคนนั้นก็บอกว่าทำไมหน้าเหลืองๆ จากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลย

มารู้สึกตัวอีกที ก็คือ ตอนอยู่โรงพยาบาล ยังงงๆ อยู่เลยว่ามาอยู่ที่โรงพยาบาลได้อย่างไร ใครพามา แล้วเพื่อนๆ ก็เล่าให้ฟังว่าตอนนั้นตนเองมีอาการชัก เพ้อพูดว่า "มาฆ่าฉันทำไม" พูดภาษาอีสาน ร้องเพลงอีสานด้วย ทั้งๆ ที่เป็นคนภาคกลางพูดภาษาอีสานไม่ได้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณ 10 นาที คือเพ้อ พูด อยู่แบบนั้น จนฉี่ราด ก็นำตัวขึ้นรถกระบะไปส่งโรงพยาบาล

นายอภินันท์ภูษิต ยืนยันว่า ตัวเองไม่เคยเป็นเป็นโรคลมชัก หรือเป็นลมแบบนี้ ร่างกายแข็งแรงมาตลอดและไม่เคยเกิดอาการแบบนี้ และไม่ทราบว่าเกิดจากอะไรพอไปถึงโรงพยาบาล อาการก็หายเป็นปกติ

หมอก็ตรวจร่างกาย ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ไม่มีไข้ แต่ให้นอนโรงพยาบาล 1 คืน เพื่อรอดูอาการ แต่ก็ไม่เป็นอีก จนเช้าหมอมาตรวจอีกรอบก็ไม่มีอะไรผิดปกติ และไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นเพราะอะไร

ทั้งนี้ ในส่วนเรื่องความเชื่อว่าวิญญาณผู้ตายมาเข้าสิง เชื่อว่าอาจเป็นไปได้ แต่ส่วนตัวก็ยืนยันไม่เคยเป็นแบบนี้ เพราะเป็นคนจิตแข็ง แต่คิดว่าวิญญาณของ น.ส.ปวีณา หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี และ นายอนันตชัย หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี อาจมารับรู้ ว่าจับคนร้ายได้แล้ว

>> "เสี่ยอ้วน" พูดเองจากปาก เปย์ "น้องสปาย" ไป 7 ล้าน มีหลักฐานโอนเงินทุกอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook