ลามไปใหญ่! ไฟไหม้สายไฟฟ้า ลามไหม้ จยย. วอดทั้งคัน

ลามไปใหญ่! ไฟไหม้สายไฟฟ้า ลามไหม้ จยย. วอดทั้งคัน

ลามไปใหญ่! ไฟไหม้สายไฟฟ้า ลามไหม้ จยย. วอดทั้งคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 ส.ค. 61 เวลา 15.30 น. ภาพจากคลิปของประชาชนที่บันทึกเหตุเพลิงไหม้สายไฟฟ้า บริเวณถนนมะลิวัลย์ขาออก ข้างสะพานลอยข้ามถนนตรงข้ามมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยเพลิงได้ลุกไหม้สายไฟฟ้าและลามมาถูกรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างเสาไฟฟ้า

หลังรับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลนครขอนแก่น ได้ใช้เคมีดับเพลิงดับไฟที่กำลังลุกไหม้ พร้อมใช้น้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ภายหลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ พบว่ารถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีดำแดง สภาพใหม่ไม่ปิดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน นอกจากนี้สายเคเบิ้ลอินเตอร์ สายโทรศัพท์ และสายไฟฟ้าแรงต่ำ ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายอย่างหนัก

จากการสอบถาม พงษ์ศักดิ์ ภิรมณ์ไทย ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองกำลังมาซื้อของ ได้เห็นไฟกำลังลุกไหม้สายไฟฟ้า ก่อนจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ โดยเพลิงที่ลุกไหม้แรง ประกอบกับเป็นเพลิงไหม้สายไฟฟ้า ตนเองไม่กล้าที่จะไปดึงรถจักรยานยนต์ออกมา เพราะเกรงจะถูกไฟฟ้าช๊อต

ส่วนรถจักรยานยนต์ เป็นของคนที่ทำงานในอำเภอบ้านฝาง จะมาจอดที่บริเวณแห่งนี้เป็นประจำ จนกระทั่งถูกไฟไหม้ในครั้งนี้ เบื้องต้นร้อยเวรจากสถานีตำรวจภูธรย่อย มข. ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์ไปเก็บไว้ เพื่อรอเจ้าของมาติดต่อ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลามไปใหญ่! ไฟไหม้สายไฟฟ้า ลามไหม้ จยย. วอดทั้งคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook