ที่แท้คนสวนบ้าน "หม่ำ จ๊กมก" ใช้หนังสติ๊กยิงไล่นก แต่พลาดทำกระจกแตก

ที่แท้คนสวนบ้าน "หม่ำ จ๊กมก" ใช้หนังสติ๊กยิงไล่นก แต่พลาดทำกระจกแตก

ที่แท้คนสวนบ้าน "หม่ำ จ๊กมก" ใช้หนังสติ๊กยิงไล่นก แต่พลาดทำกระจกแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นางเอ็นดู หรือ มด วงษ์คำเหล่า อายุ 50 ปี  ภรรยาของนายเพร็ชทาย หรือ หม่ำ จ๊กมก วงษ์คำเหล่า ได้มีการโพสต์รูปและข้อความว่า กระจกที่บ้านถูกกระสุนปริศนานยิงแตกจนเป็นรู ซึ่งห้องดังกล่าวเป็นห้องที่ครอบครัวชอบอุ้มหลานมานั่งพักผ่อน

>> "หม่ำ จ๊กมก" เจอกระสุนยิงเข้าบ้าน ทะลุห้องที่ครอบครัวชอบนั่งประจำ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หม่ำ จ๊กมก ซึ่งกำลังติดกำกับภาพยนตร์เรื่องขุนบันลือ อยู่ที่โรงถ่ายบ้านล้อมเกวียน ภายใน ซ.วัดพระเงิน ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่าสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดที่ห้องรับแขก ก็พบว่าที่กระจกห้องมีรอยรูกระสุนปืนยิงทะลุกระจกเข้ามา จึงได้ขึ้นมาตามตนกับภรรยาลงไปดู 

ซึ่งตนก็พยายามจะหากระสุนดังกล่าว แต่ติดว่าช่วงเวลานั้นตนกับภรรยาจะต้องเดินทางมาที่กองถ่ายภาพยนตร์พอดี จึงบอกให้แม่บ้านอย่าเพิ่งทำความสะอาด และถ่ายรูปเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางใหญ่ ก่อนจะนำรูปมาโพสต์ดังกล่าว

หม่ำ จ๊กมก กล่าวต่อว่า เมื่อปีที่แล้วเคยถูกกระสุนปริศนาดังกล่าวยิงเข้าที่ขามาแล้วครั้งหนึ่งที่สนามหญ้าหน้าบ้าน  แต่โชคดีที่ครั้งนั้นกระสุนไม่เข้าน่าจะยิงมาไกลจนลูกกระสุนหมดแรงเสียก่อน แต่ครั้งนี้กระสุนถึงขั้นทะลุกระจกห้องรับแขกเข้ามาซึ่งกระจกที่บ้านตนนั้นก็หนามาก จึงรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยและเป็นห่วงหลาน  เพราะห้องดังกล่าวเป็นห้องที่ครอบครัวมาใช้พักผ่อนด้วยกันเป็นประจำ 

ก่อนหน้านี้เวลากลางคืนตนก็จะได้ยินเสียงปืนดังเป็นประจำทุกคืน จึงอยากฝากบอกถึงคนที่ยิงปืนว่า ไม่ว่าจะมายิงนกหรือยิงหนูหรือด้วยความคึกคะนองให้นึกถึงคนอื่นบ้าง โชคดีกระสุนถูกแค่กระจกยังเปลี่ยนใหม่ได้ หากไปโดนคนในครอบครัวตนก็อาจจะติดคุกเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านของตลกชื่อดัง ภายใน ซ.บางม่วง 3 ถ.บางม่วง-บางคูลัด ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  ซึ่งเป็นบ้านพักของหม่ำและครอบครัว ก็พบว่ามีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ เดินทางมาตรวจสอบแต่ห้ามไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในบ้านพักแต่อย่างใด

ต่อมาหม่ำได้มีการโพสต์ขอโทษ พร้อมระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด หลังจากภรรยาได้ไปโพสต์ว่าบ้านถูกยิงด้วยลูกกระสุนปืนนั้น  ต้องขอโทษด้วย ที่แท้เป็นคนสวนที่บ้านใช้หนังสติ๊กยิงไล่นกพิราบ และพลาดไปโดนกระจกแตก แต่ไม่กล้ายอมรับเพราะกลัวความผิด  เพิ่งจะมารับสารภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ที่แท้คนสวนบ้าน "หม่ำ จ๊กมก" ใช้หนังสติ๊กยิงไล่นก แต่พลาดทำกระจกแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook