"เอ้ก บุษกร" เผยประสบการณ์นอนบนเตียง 3 คน พ่อ แม่ ลูก ครั้งแรก ที่ต้องเข็ดไปอีกนาน

"เอ้ก บุษกร" เผยประสบการณ์นอนบนเตียง 3 คน พ่อ แม่ ลูก ครั้งแรก ที่ต้องเข็ดไปอีกนาน

"เอ้ก บุษกร" เผยประสบการณ์นอนบนเตียง 3 คน พ่อ แม่ ลูก ครั้งแรก ที่ต้องเข็ดไปอีกนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังขโมยหัวใจพี่ ป้า น้า อา ทั่วประเทศ กับรอยยิ้มสดใส ของ น้องดิน-ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ และภรรยาสาว เอ้ก บุษกร ที่นับวันยิ่งฉายแววหล่อน่ารักและมีเสน่ห์ ไม่แพ้คุณพ่อ และคุณแม่ 

IG eggbusakornครอบครัวอบอุ่น

และในวันครบรอบ 10 เดือน ของน้องดิน คุณพ่อกัปตัน และ คุณแม่เอ้ก เลยจัดทริปพิเศษ ไปทานข้าวฉลองที่พัทยา เพื่อให้น้องดินได้ใกล้ชิดกับน้ำทะเล และเล่นทรายอย่างสนุกสนาน แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่คุณแม่เอ้ก เข็ดไปอีกนาน หลังจากที่ต้องนอนเตียงร่วมกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ครั้งแรก โดยแม่เอ้ก ได้เขียนข้อความบรรยายว่า 

"ดินดินครบ 10 เดือน เรามาทานข้าวที่พัทยา มาก็เย็นแล้วเลยตัดสินใจนอนค้างเลย ของไม่ได้เตรียมอะไรมาเลย 555 เราเลยต้องนอนร่วมเตียงกันครั้งแรก 3ชม.แรกดินนอนนิ่งสนิท เราก็เออ..ลูกเรานอนง่ายดีเนอะ นอนไหนก็ได้ พอถึงเวลาปะป๊ามะม้าจะเข้านอนเท่านั้นแหละ ดินเริ่มหมุนวนควงสว่าน มะม้าสะดุ้งตื่นมา ลูกหายไปไหน ไปกลับหัวกองอยู่ปลายเตียง จากนั้นก็เริ่มไต่ๆๆ ไต่ซ้ายที ขวาที จุ๊บมะม้าที จุ๊บปะป๊าที่ แล้วก็เริ่มแสดงความสามารถพิเศษทุกอย่าง เริ่มตั้งแต่ยิ้มหวาน ปรบมือ ไม่พอ วาวาวาให้ดูด้วย สักพักเริ่มคุยด้วย มะม้าเห็นท่าไม่ดี เลยอุ้มดินกล่อมๆ กล่อมจนขาด ลูกหรอ? แม่นี่แหละ! ขาด ปะป๊ามะม้าสลบไปเลย ไม่รู้ดินหลับไปตอนไหนค่ะ 555 สรุปคือ ไม่ได้นอนถึงเช้า ครั้งหน้า จะไม่พาดินไปค้างที่ไหนโดยไม่มีเตียงแยกเค้าแล้วค่ะ 555 เข็ดจริงๆ"

IG eggbusakornน้องดินในวัย 10 เดือน

นับเป็นประสบการณ์ที่ชวนขำ และน่ารักทีเดียว สำหรับครอบครัวสุขสันต์ของ เอ้ก และ กัปตัน และนับว่าความน่ารักของน้องดิน ในวัย 10 เดือนนี้ ก็ทำเอาใจละลายไปด้วยเหมือนกันนะคะเนี่ย 

 >>“น้องดิน” ลูก “กัปตัน-เอ้ก” จากเสือยิ้มยาก ตอนนี้แทบทำใจป้าๆ ละลาย

>>น่าเอ็นดู "เอ้ก-กัปตัน" แปลงโฉมลูกชายเป็น "คุณพี่หมื่นดิน" ยิ้มร่าอวยพรสงกรานต์

>>เอ้ก ติดใจเลี้ยง น้องดิน ด้วยตัวเอง อ้อน กัปตัน อยากมีลูกคนที่ 2 ทันที

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เอ้ก บุษกร" เผยประสบการณ์นอนบนเตียง 3 คน พ่อ แม่ ลูก ครั้งแรก ที่ต้องเข็ดไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook