"เสก โลโซ" สวมกอด "น้องกวาง" ลูกสาวรู้ใจ ซื้อของฝากถูกใจพ่อ

"เสก โลโซ" สวมกอด "น้องกวาง" ลูกสาวรู้ใจ ซื้อของฝากถูกใจพ่อ

"เสก โลโซ" สวมกอด "น้องกวาง" ลูกสาวรู้ใจ ซื้อของฝากถูกใจพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องกวาง กรกวี ลูกสาวอีกหนึ่งคนของ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับอดีตภรรยา กานต์ วิภากร ที่ไม่ค่อยจะได้ออกสื่อมากนัก เพราะมีความเป็นศิลปินเหมือนพ่อสูง ตามคำเล่าของกานต์ ที่บอกว่าน้องกวางมีความอัจฉริยะเหมือนกับพ่อมาก ชอบงานศิลป์ ทำเพลง ร้องเพลง วาดรูป ถ่ายรูป 

ถึงแม้ว่าน้องกวางหัวใจจะบอบช้ำที่สุดกว่าใครๆทุกคนเพราะเหตุการณ์เลวร้ายระหว่างพ่อแม่ และส่งผลกระทบอย่างหนักกับน้อง พ่อจะทำร้ายจิตใจหลายต่อหลายครั้ง ตั้งแต่ปี54 ทำให้น้องกวางชอบเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว แต่ความรักความห่วงใยระหว่างลูกกับพ่อก็ไม่เคยลดลง รวมถึงน้องกวาง ที่เป็นห่วงพ่อมากที่พ่อป่วยเป็นไบโพลาร์ นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ในตอนนี้ 

และล่าสุดกับสายใยความผูกพันธ์ระหว่างลูกพ่อ ลูกสาวคนนี้ที่รู้ใจพ่อที่สุดว่าพ่อชอบอะไร กับเหตุการณ์ที่กานต์ได้เอามาโพสต์ลงโซเชียล อ่านแล้วก็ซึ้งตามไปด้วยจริงๆ เพราะทันทีที่พ่อได้ของจากลูกทั้งคู่ก็สวมกอดกันสุดซึ้ง 

"มีใครจำเรื่องที่เราบอกว่า สายใยแห่งครอบครัวสื่อถึงกันที่หมอได้ยินถึงกับอึ้งได้ไหมคะ ว่าอะไรที่เสกอยากได้ เมื่อวันที่เสือกลับอเมริกา เสือไปเยี่ยมพ่อส่วนแม่นั่งคุยกับหมอถึงว่าเค้าโปรดปรานอะไร

แล้วเราก็พูดว่า...คือสิ่งที่เสกโปรดปรานแล้วเสือก็ออกมาและพูดว่าพ่ออยากได้...เค้าก็ยังชอบสิ่งนี้อยู่หลายปีแล้ว เมื่อวานน้องกวางไปพารากอนเพื่อซื้อของไปฝากพ่อ เรากลับจากออฟฟิศเพิ่งนึกได้ว่ายังไม่ได้ไปซื้อสิ่งนี้ฝากเสก ลืมเลย แต่พอถึงบ้าน เราเห็นสิ่งนี้วางอยู่ โล่งอก แทบไม่น่าเชื่อ หนังสือนิยายของ ลินดา ลา แพลนต์ 2เล่มวางอยู่

พอตื่นขึ้นมา กวางก็หอบหนังสือและตุ๊กตาตัวนี้ตามฟอร์ม ของฝากพี่แก พลาดไม่ได้เลยคือตุ๊กตา แล้วเราก็รีบไปรพ.แต่แวะธุระนั่นนี่ กวางก็ตื่นเต้นสดใสร่าเริง มีความหวัง มีความสุข แล้วก็เร่งๆๆอยากรีบไปหาพ่อ คุยยิ้มไม่หยุดแล้วมีการขอแม่

'วันนี้กวางนอนกับพ่อนะแม่' เราบอก 'ไม่ได้ เค้าห้ามญาติเฝ้า' และแล้ว ประวัติศาสตร์ก็ไม่ซ้ำเหมือนตอนไปศาล กวางได้พบพ่อจริงๆและได้มอบของฝากให้พ่อกับมือตัวเอง

พ่อลูกสวมกอดกัน ดีใจกันใหญ่(ลืมเล่า...เราถามกวางเท่าไรจะเอาเงินค่าของฝากให้ กวางบอก ไม่เอาๆ กวางอยากใช้เงินเก็บตัวเองซื้อให้พ่อ) กวางซื้อเล่มที่พ่อยังไม่อ่าน เป็นตอนใหม่คือปี17กับ18 กวางมาเคลียร์จบเฉยเลย

บอกว่า กวางกับพี่น้องและแม่จะไปนอนบ้านพ่ออาทิตย์ละ 2 วัน และพ่อมานอนบ้านกวางอาทิตย์ละ 2 วัน พ่อบอก ดิว ตามนั้น แต่เราบอก 'มีข้อแม้ เธอต้องทำบ้านให้สะอาด ถ้าสกปรกแบบนี้ ขอลา' เสกบอก สบายมาก5555 จบ!! 'บ้านเรามันใกล้กันก็แค่นั้นจริงๆ ไม่ได้คิดอะไรก็แค่นั้นจริง..ก็เท่านั้น' "

>> "กานต์" เผยวินาทีน้ำตาไหล เมื่อ "เสือ" ไปบอกลาพ่อกลับไปเรียนต่อ

IG@wiphakorn15น้องกวางซื้อของฝากถูกใจให้่พ่อ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เสก โลโซ" สวมกอด "น้องกวาง" ลูกสาวรู้ใจ ซื้อของฝากถูกใจพ่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook