ไม่กลัวป้อม-มือมืดฉกแบตเตอรี่รถแบคโฮอันตรธานหาย 4 ลูก หน้าจุดตรวจ

ไม่กลัวป้อม-มือมืดฉกแบตเตอรี่รถแบคโฮอันตรธานหาย 4 ลูก หน้าจุดตรวจ

ไม่กลัวป้อม-มือมืดฉกแบตเตอรี่รถแบคโฮอันตรธานหาย 4 ลูก หน้าจุดตรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 ส.ค. 61 )  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุขโมยแบตเตอรี่รถยนต์ในพื้นที่บ้านโคกกระชาย หมู่ที่ 21  ต.โคกกระชาย อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา วันเดียวหายไป 4 ลูก ทั้งที่จอดอยู่บริเวณหน้าจุดบริการประชาชนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ประจำตำบลโคกกระชาย  จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี

 ที่เกิดเหตุพบรถแบคโฮ สีส้ม หมายเลขทะเบียน ตง 6531 นครราชสีมา และรถเทรลเลอร์ 10 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81 – 4946 นครราชสีมา จอดอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามจุดบริการประชาชนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ประจำจุดตำบลโคกกระชาย ห่างกันไม่ถึง 10 เมตร

โดยรถทั้งสองคันมีร่องรอยคนร้ายคาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน งัดเอาแบตเตอรี่ของรถออกไปจากตัวรถทั้งหมด ซึ่งมีอยู่คันละ 2 ลูก รวมถูกขโมยไปทั้งหมด 4 ลูก มูลค่ารวมกว่า 1 หมื่นบาท  และมี นางจันทร์เพ็ญ อายุ 46 ปี  ผู้เสียหาย รอให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่พร้อมกับสามี

นางจันทร์เพ็ญ ผู้เสียหายเล่าว่า ตนเองและสามีได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของที่ให้มาปรับที่ดินเพื่อเตรียมทำการเกษตร จึงนำรถเทรลเลอร์ ใส่รถแบคโฮมาทำงานตามการว่าจ้าง ตั้งแต่เย็นวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลากลางคืนก็จอดทิ้งไว้บริเวณไซด์งานและฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจช่วยดูแล เนื่องจากเห็นว่าอยู่ตรงข้ามจุดบริการประชาชนเพียงเล็กน้อย จึงไม่มีคนเฝ้า แต่ก็จะแวะเวียนมาตรวจสอบเป็นระยะ

แต่เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา ตัวเองติดธุระต้องเข้าไปซื้อของในตัวเมือง จึงไม่ได้เข้ามาดู และมาวันนี้ผ่านมาดูก็พบว่ารถทั้ง 2 คัน ถูกงัดแงะเอาแบตเตอรี่ไปทั้งหมด จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

นางจันทร์เพ็ญ  กล่าวอีกว่า ไม่เคยคิดว่า คนร้ายจะก่อเหตุอุกอาจเช่นนี้ เพราะรถก็จอดอยู่หน้าจุดบริการประชาชนซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าออกประจำ ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด เพราะหากปล่อยไว้ก็จะไปสร้างความเดือดร้อนกับชาวบ้านคนอื่นๆ ได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไม่กลัวป้อม-มือมืดฉกแบตเตอรี่รถแบคโฮอันตรธานหาย 4 ลูก หน้าจุดตรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook