สลด! จยย.ถูกรถเก๋งเบียดชน ร่างปลิวกระแทกพื้นดับคาที่ 2 ศพ

สลด! จยย.ถูกรถเก๋งเบียดชน ร่างปลิวกระแทกพื้นดับคาที่ 2 ศพ

สลด! จยย.ถูกรถเก๋งเบียดชน ร่างปลิวกระแทกพื้นดับคาที่ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 ส.ค. 61 ) พ.ต.ท.ธนิศร  เอกรัตนณัฐ รองสารวัตสอบสวน สภ.สามควายเผือก ได้รับแจ้งเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ที่เกิดเหตุถนนเพชรเกษม ฝั่งขาเข้านครปฐม ม.1 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม  พบศพ นายสุรธัส อายุ 17 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา สวมเสื้อยึดแขนยาวสีน้ำเงินกางเกงขายาวสีน้ำเงินในสภาพนอนตะแคง ภายในตัวมีเอกสาร เช่น บัตรประชาชน  

อีกรายคือ นายเนตร อายุ 39 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ทุ่งแร้ง อ.ลอง จ.แพร่ สวมเสื้อยึดแขนยาวสีดำเสื้อคลุมสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ในสภาพนอนคว่ำหน้า

จากการตรวจสอบในตัวยังพบเงินสดแปดพันกว่าบาทและเอกสารต่างๆ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เทน่า สีดำเขียว หมายเลขทะเบียน  ธ 3269 เพชรบุรี  ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน 6 กอ 6134 กทม. 

พ.ต.ท. ธนิศร  เอกรัตนณัฐ รองสารวัตสอบสวน สภ.สามควายเผือก บอกว่า จากการสอบถาม นายศาสวัตร  อายุ 19 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ท่าตำหนัก อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า ตนเองกำลังจะขับรถไปทำงานแต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถจักรยานยนต์ได้ขี่ย้อนศรมาทางด้านซ้ายสุดแล้วเกิดเฉี่ยวชน จนเกิดเหตุดังกล่าว

พ.ต.ท.ธนิศร  เอกรัตนณัฐ รองสารวัตสอบสวน สภ.สามควายเผือก บอกว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว คาดว่า รถเก๋งน่าจะเสียหลักวิ่งเข้าไปชนรถจักรยานยนต์ เพราะพบร่องรอยการเบรกของรถเก๋งเป็นทางยาวกว่า 200 เมตร

เบื้องต้นจะนำตัวคนขับรถเก๋งไปสอบปากคำที่  โรงพักต่อไป  และจะเรียกผู้เห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกที  และจะไปขอดูกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุอีกด้วย   สำหรับศพผู้เสียชีวิตได้ส่งผ่าชันสูตรที่ โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ก่อนที่จะมอบให้ทางญาตินำกับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สลด! จยย.ถูกรถเก๋งเบียดชน ร่างปลิวกระแทกพื้นดับคาที่ 2 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook