กระชากกระเป๋าสาว-รวบพ่อค้าหน้ามืดเศรษฐกิจทำพิษ อ้างหาเงินจ่ายค่าเทอมลูก (มีคลิป)

กระชากกระเป๋าสาว-รวบพ่อค้าหน้ามืดเศรษฐกิจทำพิษ อ้างหาเงินจ่ายค่าเทอมลูก (มีคลิป)

กระชากกระเป๋าสาว-รวบพ่อค้าหน้ามืดเศรษฐกิจทำพิษ อ้างหาเงินจ่ายค่าเทอมลูก (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 24 ส.ค. 61 ) นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในโครงการรวมโชคพลาซ่า  อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืดกีฬาสีเขียว กางเกงขายาวสีดำ วิ่งราวกระเป๋าถือของ น.ส.สุดสาคร  นักวิชาการชำนาญการ สำนักงานที่ดินอำเภอสันกำแพง ขณะเดินอยู่บริเวณบันไดเลื่อน ก่อนวิ่งหลบหนี

โดย น.ส.สุดสาคร  พร้อมกับน้องสะใภ้ได้วิ่งติดตามและตะโกนให้คนช่วยเหลือ อีกมุมหนึ่งเป็นกล้องวงจรปิดด้านหน้าโครงการมีโชคพลาซ่าที่บันทึกภาพคนร้ายที่วิ่งหลบหนีออกมาข้างถนน  มีชายสวยเสื้อสีดำกางเกงยีนส์ วิ่งติดตามมาแต่ไม่ทัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 11 สิงหาคม เวลาประมาณ 20.00 น.

ต่อมาผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน  สภ.แม่ปิง ว่าทรัพย์สินที่ถูกวิ่งราวไปเป็นเงินสดประมาณ 1 หมื่นบาทเศษ โทรศัพท์ไอโฟน  6 เอส 1 เครื่อง และ บัตรประจำตัว  ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามคนร้าย โดยแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี  โดยพบเบาะแสคนร้ายเป็นชายขี่รถซาเล้งมาตามถนนสายเชียงใหม่ – แม่โจ้ ก่อนจะเข้ามาเดินเตร็ดเตร่ภายในโครงการมีโชคพลาซ่า

กระทั่งสามารถจับกุมตัวคนร้าย คือ นายจำเริญ  อายุ 48 ปี  พ่อค้าขายตับปิ้ง ได้ที่สะพานข้ามคลอง ในพื้นที่หมู่ 6 ตำบลแม่แฝกใหม่ อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่   ก่อนนำตัวไปค้นที่บ้านพักพบว่า ผู้ต้องหานำทรัพย์สินไปซุกซ่อนไว้บริเวณต้นกล้วย

ล่าสุดเช้าวันนี้ ( 24 สิงหาคม ) พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่  พร้อมชุดสืบสวน สภ.แม่ปิง และ สืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่ผู้ต้องหาไม่ยอมให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงสาเหตุที่ต้องวิ่งราวทรัพย์

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายจำเริญเป็นพ่อค้าขายตับปิ้ง แต่ระยะหลังเศรษฐกิจไม่ได้จึงค้าขายขาดทุน  และต้องหาเงินมาจ่ายค่าเทอมลูก จึงคิดสั้นวิ่งราวทรัพย์ หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีข้ามถนนเข้าไปยังหมู่บ้านสวนนนทรี ฝั่งตรงข้ามโครงการรวมโชค จากนั้นได้ปีนไปหลบหนีบนต้นไม้และซ่อนตัวอยู่นานกว่า 4 ชั่วโมง จนถึงเที่ยงคืนที่เจ้าหน้าที่ถอนกำลังไปแล้ว จึงลงจากต้นไม้แล้วกลับบ้านพัก กระทั่งถูกจับกุมตัวได้

คดีนี้เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา  “วิ่งราวทรัพย์เวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือ พาทรัพย์นั้นไปหรือรับ” ก่อนนำตัว นายจำเริญ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระชากกระเป๋าสาว-รวบพ่อค้าหน้ามืดเศรษฐกิจทำพิษ อ้างหาเงินจ่ายค่าเทอมลูก (มีคลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook