แม่สะอื้น อดีตสามีปาดคอลูกชายดับ อยากถาม "ทำไมถึงทำแบบนี้"

แม่สะอื้น อดีตสามีปาดคอลูกชายดับ อยากถาม "ทำไมถึงทำแบบนี้"

แม่สะอื้น อดีตสามีปาดคอลูกชายดับ อยากถาม "ทำไมถึงทำแบบนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (24 ส.ค.) เกิดเหตุ นายมนตรี อายุ 33 ปี ใช้ขวดปากฉลามปาดคอลูกชายวัยประมาณ 5 ขวบเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยพัฒนาการ 78 แขวงและเขตประเวศ กทม. ก่อนจะใช้ขวดเบียร์ปาดคอตัวเองเลือดไหลท่วม ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวส่งไปรักษาที่ รพ.สิรินธร

>> สะเทือนใจ พ่อคลุ้มคลั่งเอาขวดปาดคอลูกชายวัย 5 ขวบ ดับคาปั๊ม

ความคืบหน้าล่าสุด นางปรางทอง แม่ของน้องต้นกล้า วัย 4 ขวบ 11 เดือน ที่ถูกพ่อแท้ๆ ปาดคอจนเสียชีวิต เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลประเวศ พร้อมกล่าวว่า ได้ทราบข่าวเมื่อตอนเช้า ไม่ทราบถึงสาเหตุว่าทำไม นายมนตรี อดีตสามี ถึงได้ก่อเหตุ

ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว มีการติดต่อกับนายมนตรี และไม่มีการทะเลาะกัน ส่วนใหญ่ตนเองจะโทรคุยกับลูกชายคนโตมากกว่า ส่วนน้องต้นกล้า ลูกคนกลางซึ่งเสียชีวิตนั้น ทราบว่า สนิทกับนายมนตรีมาก หากเจอนายมนตรี จะถามว่ารักลูกคนนี้มาก แต่ทำไมถึงทำแบบนี้ นายมนตรี ทำตัวเอง แต่ลูกดันมาเสียชีวิต

สาเหตุที่เครียดไม่น่าจะใช่เพราะเลิกกัน เนื่องจากเลิกกันด้วยดีมาเกือบ 2 ปีแล้ว และไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องเงินแน่นอน เพราะนายมนตรีมีงานทำ รวมถึงย่าของเด็กมีกำลังทรัพย์พอที่จะดูแลได้ ตอนที่แยกทางกันตกลงกันว่าให้นายมนตรี ดูแลลูกชาย 2 คน เพราะมีกำลังที่จะดูแลลูกมากกว่าตนเอง

ส่วนจะมีปัญหาเป็นโรคซึมเศร้าหรือไม่ ไม่ทราบ แต่ปกติแล้วนายมนตรี มักจะดื่มเหล้าแล้วมีอาการหลอน ระยะหลังมานี้คาดว่านายมนตรีดื่มหนัก ยอมรับว่า นายมนตรี เคยตีลูก แต่ตีเพื่อสั่งสอนตามปกติ ไม่ได้รุนแรง สอดคล้องกับที่ลูกชายคนโตบอกว่าพ่อชอบดุ ก็เลยบอกลูกว่าอย่าเถียงพ่อให้เดินหนีเท่านั้น

หลังจากนี้รอให้เรื่องคดีจบ และจะปรึกษากันอีกครั้งว่าจะให้ลูกคนโตย้ายไปอยู่กับตนเองในช่วงปิดเทอม แต่ตอนนี้ให้เรียนที่เดิมก่อน พร้อมยืนยันว่า จะไม่ไปเยี่ยมนายมนตรี แต่อโหสิกรรมให้ หลังจากนี้ไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก และในวันพรุ่งนี้ช่วงเช้าจะเดินทางไปรับศพน้องที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ แต่จะนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดใด ขอปรึกษาทางครอบครัวนายมนตรีก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook